highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สรุปเหรียญโอลิมปิก 2024 ล่าสุด วันที่ 5 ส.ค.67

สรุปเหรียญโอลิมปิก 2024 วันที่ 5 สิงหาคม

วันที่ 5 สิงหาคม 2567 การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่ปารีส ยังคงดำเนินไปอย่างเข้มข้น และมีการเปลี่ยนแปลงอันดับตารางเหรียญอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด สหรัฐอเมริกาได้ผงาดขึ้นเป็นผู้นำในการคว้าเหรียญรางวัลไปครองแล้ว
  • สหรัฐฯ ขึ้นนำ: ทีมนักกีฬาสหรัฐฯ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าเหรียญทองเพิ่มขึ้นมา ทำให้ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของตารางเหรียญ โดยมีจีนตามมาติด ๆ
  • จีนตามติด: แม้จะพลาดเหรียญทองไปบ้าง แต่จีนก็ยังคงรักษาตำแหน่งในกลุ่มผู้นำ และมีโอกาสที่จะแซงสหรัฐฯ ขึ้นไปเป็นอันดับ 1 ได้ตลอดเวลา
  • ฝรั่งเศสเจ้าภาพ: แม้จะไม่ได้อยู่ในกลุ่มผู้นำ แต่ฝรั่งเศสในฐานะเจ้าภาพก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ คว้าเหรียญรางวัลมาได้หลายเหรียญ และสร้างความสุขให้กับแฟนกีฬาชาวฝรั่งเศส
  • ประเทศอื่น ๆ: ประเทศอื่น ๆ ก็ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศในยุโรปและเอเชีย ที่ต่างก็ส่งนักกีฬามาแข่งขันและคว้าเหรียญรางวัลกลับบ้านไป
การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ยังคงเป็นไปอย่างดุเดือด และมีการเปลี่ยนแปลงอันดับตารางเหรียญอยู่ตลอดเวลา แฟนกีฬาทั่วโลกต่างก็ติดตามเชียร์นักกีฬาที่ตนชื่นชอบ และร่วมลุ้นไปกับทุกช่วงเวลาสำคัญของการแข่งขัน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement