highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รู้จัก จูเนียร์ รามณรงค์ นักเทควันโดหนุ่มดาวรุ่ง

ประวัติ จูเนียร์ รามณรงค์

ข่าววันนี้ ประวัติ จูเนียร์ รามณรงค์ เสวกวิหารี นักเทควันโดดาวรุ่ง

จูเนียร์ รามณรงค์ หรือชื่อจริง รามณรงค์ เสวกวิหารี คือหนึ่งในนักกีฬาเทควันโดชายที่มีชื่อเสียงโด่งดังของประเทศไทย หนุ่มน้อยผู้หลงใหลในศิลปะการต่อสู้ชนิดนี้ตั้งแต่ยังเด็ก 

จูเนียร์ได้ฝึกฝนและพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้ง จนก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และสร้างผลงานอันน่าทึ่งในเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติมากมาย

จูเนียร์เริ่มต้นฝึกซ้อมเทควันโดตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ ด้วยความหลงใหลในกีฬาชนิดนี้ เขาฝึกซ้อมอย่างหนักมาโดยตลอด จนกระทั่งได้เป็นตัวแทนนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย และคว้าเหรียญรางวัลมากมายในระดับเยาวชน ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬาทีมชาติชุดใหญ่ในที่สุด

นอกจากเหรียญรองแชมป์โลกแล้ว จูเนียร์ยังมีผลงานโดดเด่นในรายการแข่งขันอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ เหรียญทองแดงจากการแข่งขันเอเชียนเกมส์ เหรียญทองจากการแข่งขันซีเกมส์ และเหรียญรางวัลจากการแข่งขันระดับนานาชาติอีกหลายรายการ ความสำเร็จเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นของจูเนียร์เป็นอย่างดี

นอกจากชีวิตนักกีฬาแล้ว จูเนียร์ รามณรงค์ ยังเป็นที่รู้จักในฐานะแฟนหนุ่มของเทนนิส พาณิภัค นักเทควันโดหญิงทีมชาติไทยอีกด้วย ทั้งคู่คบหากันมานานหลายปี และให้กำลังใจซึ่งกันและกันมาโดยตลอด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement