highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

อาลัย พัคจีอา อย่างกะทันหันด้วยวัย 52 ปี ภาวะสมองขาดเลือด

อาลัย พัค จีอา

ข่าววันนี้ อาลัย พัคจีอา อย่างกะทันหันด้วยวัย 52 ปี ภาวะสมองขาดเลือด

วงการบันเทิงเกาหลีใต้สูญเสียบุคลากรคนสำคัญอีกครั้ง เมื่อ พัค จีอา นักแสดงสาวมากความสามารถ เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันด้วยวัย 52 ปี จากภาวะสมองขาดเลือด

ข่าวการจากไปของ พัค จีอา ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนคลับและผู้ที่ติดตามผลงานของเธอเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบทบาทแม่ของตัวละครเอกในซีรีส์ดังอย่าง "The Glory" ที่ทำให้ผู้ชมประทับใจในความสามารถทางการแสดงของเธอ

พัค จีอา เป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงที่หลากหลายและโดดเด่น เธอมีส่วนร่วมในละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และละครเวทีมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบทบาทของแม่ที่เปี่ยมด้วยความรักและเสียสละในซีรีส์ "The Glory" ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า พัค จีอา เสียชีวิตจากภาวะสมองขาดเลือด ซึ่งเป็นภาวะที่เกิดจากการที่เลือดไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ ทำให้เซลล์สมองตายได้ การจากไปของเธออย่างกะทันหันถือเป็นการสูญเสียที่น่าเศร้าสำหรับวงการบันเทิงเกาหลีใต้

หลังจากมีข่าวการเสียชีวิตของ พัค จีอา ออกมา แฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการบันเทิงต่างออกมาแสดงความอาลัยและไว้อาลัยต่อการจากไปของเธอเป็นจำนวนมาก โดยต่างระลึกถึงความสามารถและความเป็นกันเองของเธอ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement