highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เปิด ประวัติ ยุวดี มีทำ ผู้ก่อตั้งแบรนด์แคปหมึก

ประวัติ ยุวดี มีทำ

ยุวดี มีทำ หรือที่รู้จักกันดีในฐานะผู้ก่อตั้งแบรนด์แคปหมึก Ocean Boy เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของหญิงไทยเก่งที่สร้างธุรกิจจากฝันให้เป็นจริง เรื่องราวของเธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองเป็นอย่างมาก

ประวัติ ยุวดี มีทำ ผู้ก่อตั้งแบรนด์แคปหมึก

ก่อนที่จะมาเป็นเจ้าของธุรกิจแคปหมึกชื่อดัง ยุวดีมีประสบการณ์ทำงานในองค์กรมาก่อน เธอเริ่มต้นจากการเป็นพนักงานขาย และด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท ทำให้เธอสามารถก้าวขึ้นเป็น Top Sales ได้ในเวลาเพียง 5 ปี จากนั้นเธอได้ตัดสินใจลาออกเพื่อไปทำงานด้านการตลาดให้กับบริษัทรถยนต์หรูแห่งหนึ่ง

หลังจากสะสมประสบการณ์การทำงานมาพอสมควร ยุวดีก็ตัดสินใจที่จะออกมาทำธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยเลือกที่จะทำธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหาร ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอมีความสนใจอยู่แล้ว เธอได้นำเงินเก็บที่สะสมมาลงทุนในการผลิตแคปหมึก และสร้างแบรนด์ Ocean Boy ขึ้นมา

ด้วยความตั้งใจและความใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้แคปหมึก Ocean Boy ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นแบรนด์แคปหมึกอันดับต้นๆ ของประเทศไทยในเวลาอันสั้น

ถึงแม้ว่ายุวดีจะประสบความสำเร็จในธุรกิจเป็นอย่างมาก แต่เธอก็ต้องจากโลกนี้ไปอย่างกะทันหันด้วยวัยเพียง 38 ปี การจากไปของเธอสร้างความเสียใจให้กับครอบครัว เพื่อนฝูง และแฟนคลับเป็นอย่างมาก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement