highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รู้จัก ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ ลูกสาวของชาดา

ประวัติ ซาบีดา ไทยเศรษฐ์

ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ดีดา" เป็นหนึ่งในดาวรุ่งแห่งวงการการเมืองไทย เธอเกิดเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2527 ปัจจุบันอายุ 39 ปี เป็นบุตรสาวคนที่สองของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ และนางเตือนจิตรา แสงไกร

ประวัติ ซาบีดา ไทยเศรษฐ์

ด้วยพื้นฐานครอบครัวที่มีบทบาทสำคัญในแวดวงการเมือง ซาบีดาได้รับการศึกษาชั้นเยี่ยม จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขานิติศาสตร์จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ก่อนจะไปเพิ่มพูนความรู้ต่อในระดับปริญญาโทที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ชีวิตรักของเธอก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน เมื่อต้นปี 2565 ซาบีดาได้เข้าพิธีวิวาห์กับชาเดฟ อนันต์ ปาทาน ในงานแต่งงานสุดอลังการที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

ปัจจุบัน ซาบีดาทำงานใกล้ชิดกับคุณพ่อของเธอ โดยดำรงตำแหน่งสำคัญในคณะทำงานของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ด้วยความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่สั่งสมมา เธอจึงเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายและการทำงานของกระทรวง

ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ จึงเป็นตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ พร้อมที่จะนำพาประเทศไปสู่การพัฒนาในอนาคต ด้วยวัยเพียง 39 ปี เส้นทางการเมืองของเธอยังอีกยาวไกล และน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement