highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ได้รับเกียรติประดับยศทหารอากาศ

จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง

ข่าวกีฬา  จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ได้รับเกียรติประดับยศทหารอากาศ

ความสำเร็จยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องสำหรับ "เจ้าบี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักชกสาวไทยวัย 24 ปี ผู้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศด้วยเหรียญทองแดงมวยสากลหญิงในศึกโอลิมปิก 2024 ล่าสุด เธอได้รับเกียรติประดับยศทหารอากาศ เป็นการตอบแทนความสำเร็จบนเวทีระดับโลก

จันทร์แจ่มได้แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Janjaem Bee" โดยเผยภาพตนเองในชุดเครื่องแบบทหารอากาศ พร้อมข้อความว่า:

"พิธีประดับยศนายทหารชั้นสัญญาบัตร ดิฉัน เรืออากาศตรีหญิง จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ค่ะ ขอบคุณผู้บัญชาการทหารอากาศ ขอบคุณกองทัพอากาศ ขอบคุณท่านเจ้ากรมสวัสดิการทหารอากาศที่ประดับให้หนูค่ะ"

นอกจากเกียรติยศทางทหารแล้ว ความสำเร็จของจันทร์แจ่มยังได้รับการตอบแทนในรูปแบบของเงินรางวัลจำนวน 4.8 ล้านบาท จากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ สำหรับผลงานเหรียญทองแดงในรุ่น 66 กิโลกรัม

จันทร์แจ่มปิดท้ายโพสต์ด้วยความรู้สึกขอบคุณและความมุ่งมั่น: "ขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนและผลักดันหนู สำเร็จไปอีกขั้นค่ะ" พร้อมติดแฮชแท็ก #กองทัพอากาศ #จันทร์แจ่ม #มวยสากล

ความสำเร็จครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นก้าวสำคัญในชีวิตของจันทร์แจ่มเท่านั้น แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยที่ฝันอยากก้าวไกลในวงการกีฬา แสดงให้เห็นว่าด้วยความมุ่งมั่นและการสนับสนุนที่ดี ความฝันสามารถกลายเป็นจริงได้ 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement