highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รู้จัก กบ อนุสรา จันทรังษี อดีตนางเอกดัง สู่เจ้าแม่ธุรกิจ

ประวัติ กบ อนุสรา จันทรังษี

อนุสรา จันทรังษี หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "กบ" เป็นนักแสดงหญิงชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุค 80 ด้วยบทบาทที่โดดเด่นในละครและภาพยนตร์มากมาย ปัจจุบันเธอได้ผันตัวไปเป็นนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง

ประวัติ กบ อนุสรา จันทรังษี

กบ อนุสรา เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ยังวัยรุ่น และได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยงามและความสามารถในการแสดงที่โดดเด่น ผลงานการแสดงที่เป็นที่จดจำของเธอ ได้แก่ ละครเรื่อง "ขอหยุดใจไว้ที่รัก" คู่กับ ปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว และภาพยนตร์เรื่อง "เพื่อน" ร่วมกับ เรวัต พุทธินันทน์ และ เพ็ญ พิสุทธิ์

หลังจากสร้างชื่อเสียงในวงการบันเทิง กบ อนุสรา ได้ตัดสินใจหันมาทำธุรกิจอย่างจริงจัง โดยร่วมกับสามี ธเนตร วงษา นักธุรกิจพันล้าน ในการบริหารธุรกิจต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสวนอาหารริมน้ำ อนุสรา เลควิว บริษัทเมอเร่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ “MEREÊ” ธุรกิจน้องใหม่มาแรง

กบ อนุสรา ประสบความสำเร็จอย่างสูงในฐานะนักธุรกิจหญิง โดยธุรกิจของเธอเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง เธอเป็นตัวอย่างของคนที่สามารถประสบความสำเร็จในหลายๆ ด้าน ทั้งในวงการบันเทิงและวงการธุรกิจ

กบ อนุสรา เป็นบุคคลที่มีความสามารถรอบด้าน เธอเป็นทั้งนักแสดงที่มีชื่อเสียงและนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จ เธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในชีวิต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement