highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ย้อนรอย นัท มีเรีย-อั้ม อธิชาติ เส้นทางรัก

นัทมีเรีย-อั้มอธิชาติ

ข่าววันนี้ ย้อนรอย นัทมีเรีย-อั้ม อธิชาติ เส้นทางรัก

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวความรักที่น่าประทับใจ และยาวนานกว่าทศวรรษของคู่รักต่างวัย อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย ที่ยังคงเหนียวแน่นแม้จะมีข่าวลือสะพัดเรื่องการนอกใจ

จุดเริ่มต้นของความรักนี้เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ณ งานบุญที่วัดพระทรงจังหวัดเพชรบุรี ด้วยความศรัทธาในหลวงปู่แล ทำให้ทั้งคู่ได้พบเจอและชักชวนกันไปทำบุญบ่อยครั้ง อั้มเผยว่าเขารู้สึกว่า นัท มีบางสิ่งที่ "ใช่" สำหรับเขา จนต้องพยายามจัดสรรเวลาเพื่อให้ได้พบเจอกัน แม้ในตอนนั้นยังเรียกอีกฝ่ายว่า "พี่นัท"

การเริ่มต้นความสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่องง่าย อั้มต้องฝ่าด่านเพื่อนและคนใกล้ชิดของนัท แต่ด้วยความดีและสัมมาคารวะ ทำให้เขาสามารถเอาชนะใจทุกคนได้ในที่สุด นัทเองก็ยอมรับว่ารู้สึกสบายใจเมื่ออยู่กับอั้ม และชื่นชมที่อั้มเข้ากับคนรอบข้างและไลฟ์สไตล์ของเธอได้ดี

ก่อนที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปสู่ขั้นจริงจัง อั้มได้แสดงความจริงใจด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเองหลายอย่าง ทั้งเลิกดื่มเหล้าและสูบบุหรี่ เขาเชื่อว่าการได้อยู่กับผู้หญิงที่มีจิตใจดีอย่างนัท ทำให้ตัวเขาเองกลายเป็นคนที่ดีขึ้นด้วย

ทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2557 และยังคงครองรักกันมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี แม้จะมีข่าวลือเรื่องการเลิกรา แต่อั้มก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวผ่านโซเชียลมีเดีย ยืนยันว่าทั้งคู่ยังพบเจอกันทุกวันเหมือนเดิม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement