highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียวแต่งไม้สวย ราคาจะตกอยู่ที่ 1.9 ล้านบาท





แบบบ้านชั้นเดียวแต่งไม้สวย ราคาจะตกอยู่ที่ 1.9 ล้านบาท


สวัสดีครับ ทุกคน ไอเดียบ้านสร้างใหม่  ได้กลับมาพบกันคราวนี้มีบ้านสไตล์ร่วมสมัยสวยๆนี้ มาฝากกัน หลังนี้ตกแต่งได้ทันสมัย แต่สอดแทรกความเป็นธรรมชาติด้วยงานไม้สุดเนี้ยบเข้าไปด้วย ความสวยเรียบและลงตัว ก็มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดหรู เพื่อนๆลองมาชมกันดูได้เลยครับ

ตัวบ้านขนาดชั้นเดียว โครงสร้างทำจากปูน ผนังภายนอกทาสีขาวเรียบ หลังคาได้เลือกใช้ทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องสีน้ำเงินเข้ม สำหรับด้านหน้าของตัวบ้านตกแต่งไปด้วยหิน ทั้งในส่วนของพื้นระเบียงและเสาบ้าน คอนโดมิเนียม ขายดี ทำเลน่าอยู่




ด้านหลังออกแบบเฉลียงไม้เป็นโซนพักผ่อนพร้อมสระว่ายน้ำ เราสามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นที่รับแขกหรือต้อนรับคนอื่นๆ ได้ หรือเราจะจัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำก็เหมาะเลย





นอกจากนี้ยังมีซุ้มไม้ระแนงโปร่งๆ ตกแต่งให้พื้นที่ดูไม่โล่งจนเกินไป






ในบ้านหลังนี้มีอยู่ทั้งหมด  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 171 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้างในบ้านเราจะตกอยู่ที่ 1.95 – 2.15 ล้านบาทโดยประมาณครับ (ไม่รวมงบตกแต่ง เช่นค่าทาสี ค่าเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ) เพื่อนๆ ชาวเว็บที่ชอบบ้านหลังนี้ สามารถนำไอเดียและแบบแปลนไปประยุกต์ใช้กันได้เลย











ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ  



---------------------------------------------------------

ดูแบบบ้านเพิ่มเติมได้ที่ http://renovatecondos.blogspot.com/

ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ :  https://www.facebook.com/homecondos




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement