highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสไตล์โมเดิร์นเพิงหมาแหงน งบประมาณ 350,000 บาท


บ้านสไตล์โมเดิร์นเพิงหมาแหงน งบประมาณ 350,000 บาท



ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 





บ้านชั้นเดียวยกสูง โครงสร้างเหล็ก หลังคาทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยกระเบื้องเมทัลชีทพร้อมฉนวนกันความร้อน ผนังภายนอกตกแต่งด้วยลวดลายไม้ ที่ให้อารมณ์ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ



หากลวดลายไม้ที่พื้นผิวของบ้านคือพระเอกของบ้านหลังนี้ล่ะก็ งานเหล็กสีดำที่แทรกตามจุดต่างๆ ของตัวบ้านก็อาจจะเรียกได้ว่าเป็นพระรองครับ ผสมผสานเข้ากันกับงานไม้ได้อย่างลงตัวทีเดียว


 บ้านหลังนี้เป็นผลงานจากทางทีมงาน Next-House บ้านน็อคดาวน์




เฉลียงบ้านที่มีความกว้างตั้งแต่หน้าบ้าน ไปจนถึงด้านข้าง เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยได้ชื่นชมบรรยากาศสบายๆ จากภายนอก ไม่ว่าจะเป็นสวนป่า หรือสวนหย่อมเล็กๆ





ด้วยการตกแต่งภายในที่ได้เน้นความเรียบง่าย ซึ่งแบ่งห้องนอนนี้ออกมาเป็น 2 ห้อง โดยพร้อมห้องน้ำในตัว 1 ห้อง สำหรับบ้านหลังนี้จึงเหมาะสำหรับสร้างไว้เป็นบ้านเปิดเช่าทำธุรกิจเล็กๆ อีกด้วยครับ










บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยเพียงราว 32 ตารางเมตร งบประมาณที่ใช้ก่อสร้าง 350,000 บาท นับเป็นบ้านสวยอีกหลังที่เรียบง่ายและประหยัดงบได้มากทีเดียว















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement