highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสวนบังกะโล ภายในดีไซน์โปร่งโล่ง


แบบบ้านสวย บ้านสวนบังกะโล ภายในดีไซน์โปร่งโล่ง


ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 





อันดับแรกนั้นได้รังสรรค์บรรยากาศโดยรอบตัวบ้าน เป็นสนามหญ้า มีแนวไม้ยืนต้นจำนวนมากเป็นฉากหลังของบ้าน ตัวบ้านได้ร่มเงาเล็กน้อย ดูร่มรื่น และอบอุ่นในเวลาเดียวกัน

บ้านโครงสร้างแบบคอนกรีจ ที่เลือกใช้สีเทา แบรคด้วยไม้สีขาวที่ตกแต่งตัดให้ได้กลิ่นอายในแบบคอทเทต ดูเข้ากันได้ดี น่ารักมาก ซึ่งมากับหลังคาจั่วชายคาสั้นอีกด้วย โดยพร้อมเฉลียงใต้ชายคาหน้าบ้าน ที่รองรับการใช้งานได้เล็กน้อย



ภายในนั้นมี 1 ห้องโถงโล่ง โดยได้แบ่งการเล่นระดับพื้น แทนที่การกันผนังห้อง ไว้พื้นที่พักผ่อน ในส่วนจัดเตรียมอาหาร และแยกเอา 1 ห้องน้ำให้เป็นส่วนตัว ในด้านหลังบ้าน ที่ต้องการของครอบครัวขนาดเล็ก




ตกแต่งภายในแบบกันเอง เรียบง่าย มีความโปร่งโล่ง ในส่วนของช่องเปิดช่องแสง ที่เน้นการเทควิวไปยังธรรมชาติด้านนอกโดยมีการตกแต่งห้องนอนในสไตล์ลอฟท์ ปูนเปลือย โชว์งานดิบเข้ากับบล็อกแก้ว


ด้วยพื้นที่ใช้สอยประมาณ 54 ตร.ม. บ้านหลังนี้อยู่ในงบประมาณในการก่อสร้างที่ 4-5 แสนบาท ที่ไม่รวมของตกแต่ง 












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement