highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านไม้ผสมคอนกรีตยกสูง ก่อสร้าง 450,000 บาท


บ้านไม้ผสมคอนกรีตยกสูง ก่อสร้าง 450,000 บาท




ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านน่าอยู่ สำหรับการตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับบ้านมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆนั้น มาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและหลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ  


ติดตาม แบบบ้านมากมาย  ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos/





บ้านไม้สวยยกสูงมีพื้นทีี่ใต้ถุนบ้าน โดยตัวเสาบ้านเป็นคอนกรีต แต่ตกแต่งด้วยอิฐเปลือย ด้วยฐานรากแลดูมั่นคง บ้านยกสูงแบบนี้นั้นมักเหมาะมากกับบ้านที่มีพื้นที่ต่ำ น้ำไม่ท่วม ในบริเวณใต้ถุนบ้านยังเป็นพื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติมได้เป็นที่นั่งเล่น รับแขกได้อีกด้วยค่ะ


สำหรับตัวรายละเอียดของตัวบ้านหลังนี้นั้น โดยตัวบ้านกว้างยาว 5.5*6 เมตร ซึ่งจะรวมพื้นที่ 33 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยมีงบปลูกสร้างเฉพาะตัวบ้านไม้ นั้นอยู่ที่ 450,000 บาทค่ะ โดยตัวเสานี่เจ้าของบ้านต้องทำเป็นส่วนงานไว้เพิ่มเติม



ที่มา thaidrawing




บ้านไม้น๊อคดาวน์ ได้ออกแบบหลังคาเพิงแหงนซ้อนมุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ เป็นสีน้ำตาลเข้ากับตัวบ้านไม้ ซึ่งต่อเติมหลังคายื่นปิดช่วงบันได กันเปียกเวลาเดินขึ้น-ลงบ้านช่วงฝนตก เป็นวัสดุที่ใช้ทำหลังคาเป็นแผ่นโพลีคาร์บอร์เนท โดยทางเข้าบ้านทำเป็นซุ้มประตูไม้สำหรับเปิดปิด ดูแล้วปลอดภัยและให้อารมณ์แบบบ้านไม้เรือนไทยมากในยุคก่อน ที่มีซุ้มประตูอยู่ตรงทางขึ้นลงบันได





มุมมองช่วงข้างของตัวบ้านค่ะ ตรงโถงออกแบบเป็นม้านั่ง ตกแต่งไม้ตีเป็นร่องขวาง เพิื่อให้มีลมพัดผ่าน




มุมมองด้านหน้าตัวบ้าน ตรงทางขึ้นลงบันได ประตูห้องภายใน ประตูหน้าต่างภายในตัวบ้านเป็นประตูกระจกกรอบเป็นไม้ทั้งหมด



























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement