highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านยกพื้นสองชั้น ทรงไทยประยุกต์


แบบบ้านสวย บ้านยกพื้นสองชั้น ทรงไทยประยุกต์ 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ 




โดยทั่วๆไปลักษณะเป็นบ้านยกพื้นสูงขึ้น เพื่อรองรับต่อปัญหาน้ำท่วม มีโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก สำหรับชั้นล่างผนังก่ออิฐฉาบปูนตกแต่งด้วยโทนสีอมแดง การจัดเป็นห้องนอนแยก พร้อมห้องน้ำในตัว เหมาะสำหรับผูู้สูงอายุ เป็นส่วนบริเวณชั้นบนกรุผนังไม้สีเข้มโดยรอบ หลังคามุงด้วยกระเบื้องโมเนียทรงจั่วกึ่งปั้นหยา ให้กลิ่นแบบบ้านร่วมสมัยได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ที่มา  thaidrawing 


โดยตัวบ้านยังมีบันไดทางขึ้นหลักถึงสองทาง ทั้งด้านหน้าและด้านหลังอีกด้วย ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้อาศัยมากขึ้น และในส่วนของพื้นที่โล่งว่างตรงทางขึ้นบันได ยังมีพื้นที่ว่างขนาดพอเหมาะ สามารถจัดวางโต๊ะและเก้าอี้เป็นมุมพักผ่อนรับลมนอกบ้านได้




และเพื่อไม่ให้พื้นที่การใช้งานภายในบ้านมืดทึบจนเกินไป จึงได้ทำการติดตั้งหน้าต่างกระจกบานพับไว้รอบบ้าน เพื่อเปิดรับแสงแดดและอากาศถ่ายเทได้อย่างทั่วถึึงทั่วบ้าน





บ้านขนาดกลาง ก่อสร้างเพื่อรับมือกีับปัญหาน้ำท่วม ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และพื้นที่โล่งว่างใต้ถุนบ้าน มีพื้นที่ใช้สอยราว 200 ตารางเมตร ในงบประมาณการก่อสร้าง 1.80 ล้านบาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์และค่าที่ดิน)












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement