highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียวหลังเล็กในงบประหยัด


แบบบ้านชั้นเดียวหลังเล็กในงบประหยัด


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ 




ผนังก่ออิฐฉาบปูนแต่งแต้มด้วยโทนสีขาวและสีเทา เพิ่มดีเทลด้วยผนังภายนอกที่ตกแต่งในโทนสีส้ม ตัวบ้านให้รูปลักษณ์ที่ดูทันสมัย พร้อมหลังคารูปทรงหน้าจั่วสีส้มเข้มรับกับสีของบ้านได้อย่างลงตัว

ผลงานการออกแบบของ concept-en

ตัวบ้านด้านข้างเผยให้เห็นการตกแต่งด้วยกระจกขอบสีดำ ตัดกับสีขาวของผนังบ้านได้เป็นอย่างดี ระเบียงหน้าบ้านตกแต่งดก้วยระแนงไม้สีดำ และเสาหน้าบ้านที่ดูโดนเด่น




บริเวณหลังบ้านมีลักษณะและรูปทรงที่เรียบง่าย ตัวบ้านยังคงตกแต่งด้วยกระจกไว้รอบตัวบ้านที่ให้แสงสว่างแก่ภายในตัวบ้าน



ด้านข้างอีกด้านหนึ่งของตัวบ้าน ถูกตกแต่งด้วยผนังปูนสีส้มอ่อน ที่ให้ความลงตัวกับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี



มาดูแบบแปลนภายในกันดีกว่าครับ เมื่อผ่านเข้ามาภายในบ้านจะพบกับ ห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องครัวทำครัว ถัดมาจะเป็นบริเวณโถงและห้องน้ำ ด้านขวามือจะเป็นห้องนอนทั้งสองห้อง




โดยทั่วไปบ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น มีพื้นที่การใช้สอย 85 ตารางเมตร ซึ่งแบบแปลนก่อสร้างอยู่ที่ราคา 4,500 บาท โดยเราจะได้รับแบบแปลนก่อสร้าง (A3) 1 ชุดและแบบบ้าน 3D ราคาการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 850,000 บาท




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement