highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวหลังน้อยรูปทรงร่วมสมัย งบไม่เกิน 1ล้านบาท


บ้านชั้นเดียวหลังน้อยรูปทรงร่วมสมัย งบไม่เกิน 1ล้านบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ






ลักษณะบ้านชั้นเดียวรูปทรงร่วมสมัย ออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทา หลังคารูปทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องลอนในโทนสีเทา ตัวบ้านขนาดกะทัดรัด จึงเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่ต้องการบ้านที่มีขนาดและราคาที่เหมาะสม

ผลงานของคุณ Sayan Yantaboot 

ตัวบ้านโดดเด่นด้วยเสาหน้าบ้านที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลหลากเฉดสี พร้อมตกแต่งเพดานด้วยตระแกรงสีขาว หน้าต่างเลือกใช้กระจกใสตกแต่งด้วยขอบด้วยสีขาวสะอาดตา




บริเวณเพดานยังตกแต่งด้วยโคมไฟเพดานรูปทรงสวยงามที่ให้แสงสว่างยามค่ำคืน พื้นที่ระเบียงมีขนาดที่พอเหมาะกับขนาดของบ้าน ปูพื้นระเบียงด้วยกระเบื้องสลับลวดลาย



ภายในบ้านออกแบบกว้างขวางด้วยโถงกลางบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องขัดมันสีขาว เช่นเดียวกันกับผนังและเพดานของห้องที่ใช้โทนสีขาว ช่วยให้บ้านดูสว่างและโปร่งสบาย




เพดานตกแต่งด้วยโคมไฟระย้ารูปทรงหรูหรา พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยไฟ LED สีขาว และสีม่วง ให้ความสวยงามโดดเด่น



ห้องครัวออกแบบใช้พื้นที่ส่วนที่เหลือของบ้านที่มีขนาดไม่มากที่เชื่อมต่อไปยังบริเวณพื้นที่หลังบ้าน ซึ่งเป็นการออกแบบการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า




เคาน์เตอร์ครัวออกแบบด้วยรูปทรงตัวแอล แต่งผนังด้วยกระเบื้องสีดำ เพื่อช่วยป้องกันคราบจากการทำอาหาร นอกจะนั้นยังติดตั้งเคาน์เตอร์เอนกประสงค์ที่ปูด้วยหินอ่อน



ห้องน้ำออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม พื้นปูด้วยกระเบื้องสีดำ ผนังเลือกใช้กระเบื้องสีขาว และเพิ่มลูกเล่นด้วยกระเบื้องโมเสคสีดำ สีครีมและน้ำตาล สุขภัณฑ์เลือกใช้รูปทรงเรียบง่ายเพียงพอต่อการใช้งาน





สำหรับแบบภายในของบ้านหลังนี้ เมื่อเข้ามาภายในจะพบกับโถงห้องรับแขก ด้านบนเป็นห้องนอน ถัดมาตรงกลางจะเป็นพื้นที่ของห้องครัว และด้านซ้ายเป็นห้องนอนและห้องน้ำที่เหลือของบ้าน





สำหรับตัวบ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก โดยการใช้งบประมาณในการก่อสร้างบ้านหลังนี้ไม่เกิน 1 ล้านบาท
























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement