highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านหลังน้อย หลังคาเพิงหมาแหงน งบ 6 แสนบาท


บ้านหลังน้อย หลังคาเพิงหมาแหงน งบ 6 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ





ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว แบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็นสองส่วน เชื่อมต่อกันด้วยพื้นที่ทางเดินนอกบ้าน ผนังก่ออิฐฉาบปูนแต่งแต้มด้วยสีเทาอ่อน ประดับเพิ่มความสวยงามด้วยแผงเหล็กเรียงตัวสวย ให้รูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยและดูแข็งแรงมั่นคง ปกคลุมด้วยหลังคาทรงเพิงหมาแหงนทั้งสองฝั่ง


สำหรับภายใน ห้องขนาดกลางเพดานสูง ตกแต่งเป็นเพดานหลุมดูมีมิติประดับด้วยแชนเดอร์เลียทรงหรูหรา ผนังตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบง่ายแต่ก็ดูสบายตา จัดแบ่งมุมใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นมุมรับประทานอาหาร หรือมุมทำครัว




มุมทำครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนรูปตัวแอลปูกระเบื้องสีเขียวสดใส มาพร้อมซิงค์และช่องเก็บของอเนกประสงค์ อบอวลไปด้วยความอบอุ่นจากแสงไฟสลัวๆ ของโคมไฟแขวนทรงโมเดิร์น โดยมีหน้าต่างที่ช่วยระบายกลิ่นและควันจากการทำอาหาร




ห้องน้ำดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย ผนังกรุแต่งด้วยกระเบื้องสีดำสลับขาว เล่นลายโมเสคสีทอง พร้อมจัดแบ่งมุมใช้สอยเป็นสัดส่วน






บ้านชั้นเดียวมีพื้นที่การใช้สอยราว 76 ตารางเมตร ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว และมุมห้องนั่งเล่นนอกบ้าน ใช้งบประมาณเริ่มต้นเพียง 600,000+ บาท











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement