highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านคอนเทมโพรารี โทนสีเหลือง ขนาดพอเหมาะ


บ้านคอนเทมโพรารี โทนสีเหลือง ขนาดพอเหมาะ





ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว ที่ถูกออกแบบในสไตล์คอนเทมโพรารี โดยตัวบ้านออกแบบยกพื้นสูง ตัวผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองอ่อน มีตัวฐานเลือกใช้สีน้ำตาลเข้มเพื่อที่จะป้องกันคราบสกปรก หลังคาของบ้านเป็นหลังคารูปทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องลอนสีเข้ม

พื้นที่บริเวณหน้าบ้านที่ได้ออกแบบเป็นระเบียงขนาดเล็กพร้อมม้านั่งแบบมีพนักพิงสองด้าน ไว้สำหรับเพื่อเป็นมุมพักผ่อนหรือที่จะต้อนรับแขกผู้มาเยือน



โดยบริเวณหลังบ้านยังมีทางเข้าออกอีกแห่งหนึ่ง พร้อมทั้งพื้นที่เฉลียงกว้างขวาง จึงสามารถใช้เป็นพื้นที่ไว้สำหรับสักล้างได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว



ภายในบ้านเองก็ได้ออกแบบพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ตัวผนังภายในตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า มีเพดานเป็นเพดานแบบหลุมการตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าดีไซน์สวยงาม



ห้องน้ำมีขนาดที่พอเหมาะ ภายในมีพื้นที่สำหรับการใช้งานอย่างเพียงพอ พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน



ห้องครัวถูกตกแต่งในโทนสีเหลือง ภายในติดตั้งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงยาว ให้ความสะดวกสบายในการประกอบอาหารได้เป็นอย่างดี



สำหรับบ้านที่ตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารีโดยมีขนาดพอเหมาะหลังนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกว้างขวาง 1 ห้องครัว ทั้งมีระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้าน มีห้องคร้วไทย ก่อไฟหลังบ้านได้ งบก่อสร้างอยู่ที่เพียงแค่ 950,000 บาท

ก่อสร้างโดยคุณ Nonglak Phonprayod




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement