highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียว สีเขียว หลังน้อย งบน้อยเรียบง่าย


บ้านชั้นเดียว สีเขียว หลังน้อย งบน้อยเรียบง่าย




ไอเดียตกแต่งบ้านและทาวน์โฮม ชลบุรี วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวสีเขียวแก่ ตกแต่งขอบบ้านสีน้ำตาลเข้ม ดูเรียบๆ ครึม การใช้สีขาวตรงเสาบ้านแล้วตัดให้ดูอ่อนลง ตัวหลังคาได้ให้ทรงหน้าจั่วสีเทาเข้มเข้ากันได้ดีอย่าลงตัวเลยทีเดียว


ประตูบ้านด้านหน้าเองก็ใช้กระจกใส ตกแต่งขอบสีขาว โดยมีชานบ้านด้านหน้า ระเบียงทำเป็นเก้าอี้นั่ง หากลองจัดโต๊ะตัวเล็กไว้ เพื่อที่จะต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมเยียน คงดีอยู่ไม่น้อย




การตกแต่งภายในนั้น ได้มุงเน้นการใช้สีโทนอ่อน คือเป็นสีขาว สีชมพู ตัวเพดานติดตั้งพัดลมโคมไฟระย้า และดวงไฟ สีวอร์มไลท์ดูอบอุ่น ตัวโซฟาสีน้ำตาลเข้ากับผ้าม่านสีน้ำตาลอ่อนได้เป็นอย่างดีที่สุด



ภายในห้องมีการใช้สีผลังสีขาว และสีเขียวดูสดใส หน้าต่างกระจกขอบขาว ช่วยกระจายแสงจากภายนอกสู้ตัวห้อง จึงได้ช่วยให้ประหยัดค่าไฟได้มาก ก็ลองจัดเตียงไม้ หรือไม่ก็เป็นเตียงสีขาว พร้อมผ้าปูสีหวาน คงน่านอนพักผ่อนอย่างสบายใจ


สำหรับห้องน้ำ ปูกระเบื้องลายไม้ที่พื้น  ส่วนตัวผนังใช้สีขาว สีน้ำเงินและ ลวดลาย มีเฟอร์นิเจอร์และอ่างล้างหน้าเป็นไม้ขัดเงาสีอ่อน ดูแล้วสะอาดน่าเข้าไปใช้งาน



บ้านหลังนี้นั้นได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน มี 1 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 53.3 ตารางเมตร โดยงบประมาณก่อสร้างทั้งหมดไปเพียง 690,000 บาท

ผลงานจาก บ้านเศรษฐีโฮม
















































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement