highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านยกพื้นสูง สีชมพู-ขาว เหมาะแก่ครอบครัวขนาดกลาง


บ้านยกพื้นสูง สีชมพู-ขาว เหมาะแก่ครอบครัวขนาดกลาง




ไอเดียตกแต่งบ้านและทาวน์โฮม ชลบุรี วันนี้ขอนำเสนอบ้านที่ถูกดีไซน์ยกพื้นสูง โดยภายนอกแต่งแต้มด้วยโทนสีขาว ได้ตัดกับตัวฐานสีชมพู แล้วมุงหลังคากระเบื้องลอนทรงปั้นหยาเล่นระดับ ที่จะช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้กับบ้าน

หน้าบ้านเองประดับด้วยไม้กระถางใบเขียว จึงช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาและยังมีความสดชื่นให้กับบ้าน นอกจากนี้แล้วยังจัดวางโต๊ะม้าหินมาไว้เป็นมุมนั่งเล่นสบายๆ ระหว่างวัน อยู่ท่ามกลางสนามหญ้าน่าพักผ่อน


ทางขึ้นเองก็ได้บ้านก่อเฉลียงขนาดย่อม แล้วจัดวางเก้าอี้ไม้แนวยาว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนใต้ร่มเงาหลังคา และยังสามารถใช้เป็นพื้นที่รับแขกได้ด้วยเช่นกัน




ภายในเองก็ยังเป็นห้องโถงกลางโปร่งโล่ง ตัวผนังแต่งแต้มด้วยโทนสีขาว รองรับกับพื้นปูกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาวเงา จึงได้ขับให้บ้านดูสว่างมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใสเพื่อจะช่วยในการระบายแสงแดดและอากาศ เพิ่มให้มีความปลอดโปร่งให้กับบ้านได้มากอีกเท่าตัว


บ้านหลังนี้ได้ยกพื้นแล้วเป็นบ้านชั้นเดียว โดยภายในบ้านได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง ห้องครัว และตัวเฉลียงหน้าบ้าน ได้ใช้งบประมาณทั้งหมดในการก่อสร้างราวๆ 2.5 ล้านบาท

ที่มา : Chaiya Carperter











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement