highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย ดีไซน์ครบครัน โทนสีสบายตา


สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย ดีไซน์ครบครัน โทนสีสบายตา



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านใหม่ ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว ผนังภายนอกตัวบ้านเลือกใช้โทนสีเทาและสีฟ้า พร้อมด้วยการตกแต่งที่มีความละเอียดประณีต ซึ่งทำให้บ้านไม่ดูเรียบจนจืดชืดเกินไป ทั้งยังดูสบายตาอีกด้วย โดดเด่นด้วยหลังคาทรงปั้นหยาที่รับกับตัวบ้าน จึงช่วยเสริมกลิ่นอายความร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี

บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงสำหรับพักผ่อนในขนาดที่พอเหมาะ ตกแต่งด้วยม้านั่งยาว เหมาะสำหรับนั่งเล่น ชมบรรยากาศรอบๆ บ้านในวันหยุด ตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยกระเบื้องลวดลายหินธรรมชาติที่สวยงาม ช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี


ประตูและหน้าต่างเลือกใช้เป็นแบบกระจกบานเลื่อน ช่วยในการเปิดรับแสงให้ภายในบ้านมีความสว่างที่ทั่วถึง พร้อมกับเปิดรับลมจากนอกบ้านได้เป็นอย่างดี และยังทำให้สามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกจากในบ้านได้อย่างชัดเจน



ในส่วนของฝ้าเพดานบริเวณเฉลียงหน้าบ้าน เป็นเพดานแบบหลุมที่ตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัยในโทนสีขาว ช่วยทำให้บ้านดูมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น



บริเวณหลังบ้านทั้งยังมีประตูสำหรับทางเข้า-ออก อีกแห่งหนึ่ง เพื่อใช้ในการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่พักอาศัย


ภายในบ้านการตกแต่งเน้นการใช้โทนสีขาวสว่าง ตัดขอบด้วยสีน้ำตาลเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องขัดเงา ช่วยทำให้บ้านดูสะอาดเงางาม และเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา พร้อมติดตั้งพัดลมติดผนัง ช่วยในการระบายความร้อนและสร้างการไหลเวียนของอากาศภายในบ้าน



การตกแต่งฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม จึงมีดีไซน์ทันสมัย ช่วยให้บ้านดูมีมิติ และมีรายละเอียด ไม่เรียบง่ายจนเกินไป พร้อมประดับด้วยโคมไฟเพดานแบบวงกลม ที่ให้ความสว่างภายในบ้านได้อย่างทั่วถึง


ประตูห้องเลือกใช้เป็นประตูบานไม้โทนสีน้ำตาลที่มีความโดดเด่น และมีความแข็งแรงทนทาน พร้อมตกแต่งบริเวณหน้าต่างด้วยผ้าม่านกันแสงโทนสีเข้ม ซึ่งตัดกับสีขาวของผนังได้เป็นอย่างดี ทำให้ดูเก๋ไก๋และสวยงามยิ่งขึ้น



ห้องน้ำมีจำนวน 2 ห้อง โดยห้องแรกตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงามดูมีมิติ ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีดำ พร้อมชุดสุขภัณฑ์ครบครันในโทนสีขาวสะอาดตาน่าใช้งาน


สำหรับห้องน้ำอีกห้องหนึ่ง ตกแต่งในดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีดำสนิท ผนังเลือกใช้โทนสีเทา พร้อมชุดสุภัณฑ์แบบครบครันเช่นเดียวกัน

บ้านรูปทรงร่วมสมัยภายในหลังนี้ประกอบด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 78 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่เพียง 1 ล้านบาท

ที่มา : ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement