highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว ยกใต้ถุงสูง สไตล์โมเดิร์น


สร้างบ้านชั้นเดียว ยกใต้ถุงสูง สไตล์โมเดิร์น  




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้มีชั้นเดียว พร้อมยกใต้ถุนสูง มีรูปทรงที่เรียบง่าย ตกแต่งผนังภายนอกด้วยโทนสีขาวตัดกับสีดำ ช่วยให้ดูทันสมัย เสริมความโมเดิร์นด้วยหลังคาทรงเพิงหมาแหงน ซึ่งเข้ากับตัวบ้านได้อย่างลงตัว

บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงสำหรับพักผ่อน บันไดทางขึ้นบ้านติดตั้งที่กั้นด้วยเหล็กสีดำ ดูแล้วเข้ากับตัวบ้านเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยผนังไม้โทนสีดำ ช่วยสร้างความโดดเด่น มีเอกลักษณ์มากขึ้น


มีพื้นที่บริเวณใต้ถุนบ้าน เหมาะสำหรับการพักผ่อน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ภายในครอบครัวได้



ประตู และหน้าต่างเลือกใช้แบบกระจกใสบานใหญ่ ช่วยในการเปิดรับแสงให้ภายในบ้านมีความสว่างที่ทั่วถึง ทำให้พื้นที่ในบ้านดูโปร่งโล่ง ทั้งยังช่วยในการเปิดรับลมจากธรรมชาติ และช่วยให้มองเห็นทิวทัศน์ภายนอกบ้านได้


ภายในตัวบ้านเอง ก็การตกแต่งไปด้วยโทนสีขาวสว่าง สะอาดตา จึงช่วยทำให้บ้านหลังนี้ดูกว้างขวาง ปูพื้นไปด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน เสริมด้วยพื้นกระเบื้องลายไม้ที่จะทำให้ความสวยงาม ทนทาน และยังให้ความรู้สึกอบอุ่นอีกด้วย



ในส่วนของตัวห้องครัว เคาน์เตอร์เองก็เป็นแบบติดตัวผนังโทนสีดำเงา ดูหรูหรา ทันสมัย ตัดกับโทนสีขาวของผนังบ้านได้อย่างลงตัว พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสวยงาม พร้อมติดตั้งหน้าต่างกระจกใส เพื่อช่วยในการระบายอากาศ ไม่ทำให้ห้องเหม็นกลิ่นอับของการทำอาหาร


มาดูที่ตัวห้องน้ำกันบ้างค่ะ มีการตกแต่งปูพื้นเป็นกระเบื้องที่แยกเป็น 2 ส่วนอย่างชัดเจน คือพื้นส่วนแห้ง และส่วนเปียก ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการใช้งาน ตัวผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลายเรขาคณิตสวยงาม พร้อมชุดสุขภัณฑ์ที่ครบครันในโทนสีขาวสะอาดน่าใช้งาน ตัดด้วยท็อปเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าโทนสีดำ ที่เข้ากันอย่างลงตัว

ออกแบบโดยคุณ พงค์พันธ์ ถาวร











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement