highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว ยกพื้นต่ำ รูปทรงโมเดิร์นหลังเล็ก


สร้างบ้านชั้นเดียว ยกพื้นต่ำ รูปทรงโมเดิร์นหลังเล็ก 



ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดชั้นเดียวยกพื้นต่ำ ตัวบ้านมีดีไซน์เรียบง่ายในแบบโมเดิร์น ขนาดของบ้านมีขนาดที่พอเหมาะ เพียงพอกับครอบครัวเล็กๆ ทางด้านการตกแต่งนั้น หลังคาของบ้านเป็นแบบทรงเพิงหมาแหงนที่มุงด้วยหลังคาแบบเรียบ ผนังภายนอกผสานการตกแต่งด้วยโทนสีครีมและสีเทา

แม้ว่าตัวบ้านจะมีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก แต่ว่าบริเวณในพื้นที่ด้านหน้ายังสามารถที่จะออกแบบให้เป็นเฉลียงกว้างที่เปิดโล่ง พร้อมกับที่มีม้านั่งยาวให้ได้นั่งพักผ่อนอีกด้วย


เมื่อเข้ามาภายในก็จะพบกับห้องโถงกว้างที่จะถูกปูพื้นด้วยกระเบื้องที่มีลวดลายสวยงาม ตัวผนังภายในยังคงตกแต่งด้วยโทนสีครีม ให้บรรยากาศที่อบอุ่นสบายตา



สำหรับห้องนี้จะเป็นห้องครัวของบ้านที่มีพื้นที่สะดวกต่อการใช้งาน ภายในถูกติดตั้งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนัง และมีหน้าต่างสองแห่งช่วยระบายกลิ่นและควันได้เป็นอย่างดี



ในส่วนของห้องน้ำ ภายในการถูกตกแต่งด้วยผนังกระเบื้องลวดลายการ์ตูนสวยงาม ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน



สำหรับบ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ บ้านหลังนี้พื้นที่ 50 ตารางวา พื้นที่การใช้สอยทั้งหมดประมาณ 88 ตารางเมตร ใช้งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 750,000 บาท












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement