highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ สไตล์คอนเทมโพรารี


สร้างบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ สไตล์คอนเทมโพรารี  



ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านถูกยกขึ้นต่ำ ตัวบ้านมีดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่สวยงามตามแบบฉบับบ้านร่วมสมัย ด้านการตกแต่งอื่นๆ นั้น หลังคาของบ้านเป็นหลังคาทรงปั้นหยาที่มุงด้ยกระเบื้องลอนสีเข้มผนังภายนอกได้เลือกใช้โทนสีที่ออ   กม่วงอ่อนๆ ผสานไปกันสีครีมได้อย่างลงตัว

บริเวณพื้นที่หน้าบ้านถูกออกแบบให้เป้นเฉลียงกว้างที่เปิดโล่ง สามารถใช้เป็นพื้นที่เอนกประสงค์ได้ตามต้องการ ตัวเฉลียงถูกติดตั้งด้วยราวกั้นอะลูมิเนียมอย่างสวยงาม


ภายในบ้านมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง โดยบริเวณห้องโถงนั่งเล่นตกแต่งพื้นห้องด้วยกระเบื้องขัดมันที่เล่นลวดลายแบบหินอ่อนสีขาว ให้บรรยากาศที่ดูหรูหรา



ห้องครัว เป็นห้องที่มีการออกแบบที่เรียบง่าย โดยเน้นการใช้งานเป็นหลัก โดยภายในห้องครัวถูกติดตั้งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


สำหรับห้องน้ำนั้นถูกตกแต่งภายในอย่างสวยงามด้วยกระเบื้องที่เล่นลวดลายสวยงาม ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบทุกฟังก์ชัน พร้อมกับแบ่งพื้นที่การใช้งานแบบแห้งและแบบเปียกได้อย่างเป็นสัดส่วน



สำหรับบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและ 1 ห้องโถงนั่งเล่น พร้อมกับเฉลียงหน้าบ้าน

ผลงานจาก Bun Home Design&Building










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement