highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หลังเล็กๆ กระทัดรัด โทนสีฟ้าสดใส


สร้างบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หลังเล็กๆ กระทัดรัด โทนสีฟ้าสดใส



ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านมีดีไซน์ที่เรียบง่าย ทรงสี่เหลี่ยมแบบโมเดิร์น ตัวหลังคาบ้านเป็นหลังคาทรงเพิงหมาแหงนที่มุงด้วยเมทัลชีท ทางด้านการตกแต่งนั้น ผนังภายนอกเลือกใช้โทนสีฟ้าอ่อนยืนพื้น แซมด้วยสีขาว และกระเบื้องลายหินธรรมชาติ จึงได้ช่วยให้บ้านดูสดใสโดดเด่น

พื้นที่ตรงบริเวณหน้าบ้านถูกออกแบบให้เป้นเฉลียงแบบเปิดโล่ง มีพื้นที่การใช้สอยค่อนข้างมาก จึงสามารถประยุกต์ใช้ได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ


เมื่อเข้ามาภายในบ้าน จะพบกับห้องโถงหลังที่มีลักษณะโปร่งโล่ง และทอดยาว ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยที่มาก ผนังภายในตกแต่งด้วยโทนสีอ่อน จึงให้บรรยากาศที่สว่างและสบายตา


ในส่วนของห้องครัวเป้นอีกพื้นที่ๆ มีบริเวณใช้งานที่กว้าง ภายในโปร่งสบายด้วยหน้าต่างแบบบานพับที่ช่วยระบายอากาศได้ดี นอกจากนี้ยังติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันอีกด้วย


สำหรับห้องน้ำนั้น ถูกตกแต่งภายในด้วยกระเบื้องผนังอย่างสวยงามในโทนสีอ่อน นอกจากนี้ภายในห้องน้ำยังแบ่งพื้นที่การใช้งานแบบแห้งและแบบเปียกได้อย่างเป้นสัดส่วนอีกด้วย


สำหรับบ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นขนาดกระทัดรัดหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมเฉลียงหน้าบ้านแบบเปิดโล่ง 














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement