highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว หลังเล็กน่ารัก เฉลียงกว้างรูปตัวแอล


สร้างบ้านชั้นเดียว หลังเล็กน่ารัก เฉลียงกว้างรูปตัวแอล



ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านถูกออกแบบด้วยรูปทรงที่เรียบง่ายแบบโมเดิร์น ฐานของบ้านถูกยกขึ้นสูง มีหลังคาบ้านแบบทรงเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาและขาวเป็นหลัก พร้อมกับเพิ่มรายละเอียดให้บ้านด้วยระแนงไม้ และราวกั้นเหล็กที่ให้กลิ่นอายที่ดูขึงขังขึ้น

ด้านหน้าและด้านข้างตัวบ้านถูกออกแบบให้เป็นเฉลียงกว้างในรูปทรงแบบตัวแอล โดยมุมนี้ถูกตกแต่งให้เป็นมุมนั่งรับประทานอาหาร ตกแต่ด้วยหน้าต่างบานไม้แบบอินดัสเทรียล บริเวณราวกันมีลักษณะเป็นม้านั่งยาวพร้อมพนักพิง


เมื่อเข้ามาภายในบ้านก็จะพบกับห้องโถงหลักของบ้านที่ถูกแบ่งพื้นที่แต่ละมุมได้อย่างเป็นสัดส่วน จึงเพียงพอต่อการใช้งานได้ครบทุกรูปแบบ





ห้องนอนเป็นห้องที่ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดยยังคงการตกแต่งด้วยสไตล์อินดัสเทรียลเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

สำหรับมุมนี้จะเป็นพื้นที่ของห้องครัว โดยตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์ครัวไม้แบบ DIY จึงได้ให้ดีไซน์ที่เข้ากับธีมหลักของตัวบ้านได้เป็นอย่างดี



ในส่วนของห้องน้ำจะให้ดีไซน์ที่ดูโมเดิร์นขึ้น พร้อมกับชุดสุขภัณฑ์แบบครบครัน เพื่อให้การทำธุระส่วนตัวเป็นไปอย่างสะดวกสบายที่สุด

สำหรับบ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กน่ารักหลังนี้ภายในได้ประกอบไปด้วยทั้งหมดดังนี้ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว และตัวเฉลียงกว้างรูปตัวแอลพร้อมม้านั่งยาวแบบมีพนักพิง ใช้งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ประมาณ 600,000 บาท



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement