highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านเดี่ยว 2ชั้น ราคา 1.2 ล้าน แสนประหยัด

แบบบ้านเดี่ยว 2ชั้น  ราคา 1.2 ล้าน แสนประหยัด




 http://www.pruksa.com/ทาวน์เฮ้าส์


แบบบ้านใหม่สองชั้นราคาก่อสร้างที่แสนประหยัดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ พร้อมห้องครัวทำอาหารได้อย่างลงตัวเหมาะสำหรับการปลูกสร้างบนพื้นที่ดินหน้าแคบ พื้นที่ดินมีอยู่จำกัดในเมือง ดังนั้นราคาที่ดินแสนแพงแบบบ้านหลังนี้จึงตอบโจทย์และเหมาะที่จะนำไปปลูกสร้างบนที่ดินของท่าน แบบบ้านสวยทรงหลังคาปั้นหยา ทรงหลังคาที่ดูเป็นบ้านมีระดับ สวยง่ายต่อการก่อสร้างเป็นที่สุดในรูปแบบบ้านที่ดูมีฐานะ


แปลนพื้นบ้าน2ชั้นราคาประหยัดเกษตรสู้ดิน 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ ชั้นล่างมีห้องรับแขกและห้องครัว สามารถจอดรถยนต์ได้ 1คัน ความกว้างของที่ดินที่ต้องการการ 10.00 เมตร ลึก 14.00 เมตร ทำให้มีที่ดินเพียง 35 ตารางวาก็สามารถปลูกสร้างด้วยแบบบ้านหลังนี้ได้





















ที่มา แบบบ้านโดย :  www.thaidrawing.com




เดอะ แพลนท์ เอ็กซ์คลูซีค พัฒนาการ




เดอะ แพลนท์ เอ็กซคลูซีค พัฒนาการ 38 เพียง 5 กิโลเมตร ถึงทองหล่อ
สุนทรียะแห่งการอยู่อาศัย ใจกลางเมือง เดอะ แพลนท์ เอ็กซคลูซีค บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บนพัฒนาการ 38 บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง กับสังคมคุณภาพเพียง 112 หลังภายในโครงการ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สโมสรส่วนกลาง พร้อมสระว่ายน้ำ และฟิตเนต , ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV บันทึกทางเข้า - ออก พร้อมสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน แบบ Magnatic (กันการงัดแงะ) ป้องกันการบุกรุกจากภายนอก , High Fence รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร เป็นต้น

-------------------------------------------------------

อัพเดท บ้านเดี่ยว บ้านใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ http://www.pruksa.com/

ติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งด้านล่าง

แฟนเพจ 





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement