highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านเดี่ยว เหมาะสำหรับคนต่างจังหวัด


แบบบ้านเดี่ยว เหมาะสำหรับคนต่างจังหวัด 



ทาวน์เฮ้าส์



แบบบ้านชั้นเดียวชนบท 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ แบบบ้านที่คนต่างจังหวัดต่างให้ความสนใจเป็นพิเศษเรื่องพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านกว่า 152.00 ตารางเมตร ให้ความรู้เรียบง่ายดูเข้ากับธรรมชาติ สร้างความร่มเย็นให้กับตัวบ้านได้ง่ายกว่า แบบบ้านใหม่ถูกออกแบบมาให้ดูง่ายต่อการใช้ชีวิตในประจำวัน และยังสามารถซ่อมแซมกับบ้านได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง หน้าต่างบานไม้เนื้อแข็งทั่วไปที่หาซื้อได้ตามท้องตลาดไม่จำเป็นต้องสั่งผลิตขึ้นมาใหม่ เราทำให้ราคาสำหรับค่าก่อสร้างบ้านนี้ประหยัดขึ้น ทั้งพร้อมมีม้านั่งเฉลียงหน้าบ้านเพื่อพักผ่อนและได้พบปะเครือญาติ หรือเกับทางพื่อนบ้านใกล้เคียงได้อย่างลงตัวอีกด้วย




แบบบ้านโดย  http://www.thaidrawing.com/


ด้านหน้าบ้านชนบทสวยงามด้วยการตกแต่งอย่างเป็นธรรมชาติเข้ากับสภาพแวดล้อมแบบชนบท ทำออกแนววินเทจนิดหน่อยให้ความรู้สึกที่เรียบง่ายเบาบางและสวย เฉียบด้วยความสวยที่ไม่ธรรมดาเลยดีเดียว





แปลนพื้นบ้านคลาสสิค คันทรี่โฮม เน้นให้พื้นที่ของห้องโถงกว้างขวางตามความต้องการของคนไทยสมัยปู่ย่าตายายที่ต้องการห้องโล่ง ๆ กว้าง ๆ มองลงไปดูออกสะอาดสบายตา จะนอนอยู่ตรงส่วนใดของตัวบ้านก็ได้ตามความต้องการท่านเอง

ให้ก่ออิฐโชว์แนวเน้นคงความสวยที่เป็นธรรมชาติมันไม่จำเจด้วยการตกแต่งที่ดูบัวเชิงผนังด้านหน้าบ้าน พร้อมระบายทางอากาศใต้มุมหลังคาด้วยหน้าต่างที่เกล็ดติดตายไม้มีเนื้อแข็ง


ยกพื้นบ้าน 2ระดับ แต่ยังคงประหยัดด้วยความต้องการยกพื้นให้แตกต่างจากพื้นไร่นาสวน ให้หนีสัตว์เลี้อยคลาน เพื่อปรับความเป็นอยู่ที่เข้ากับธรรมชาติได้ดีอีกด้วย และอยู่กันแบบพึ่งพา







แบบบ้านชั้นเดียวสวยที่คนชนบทเน้นมากในเรื่องของหลังคาซ้อนที่สามารถทำได้ง่ายด้วยทรงจั่ว แต่ว่าคงความสวยและงมงามของตัวบ้านให้ดูดีสบายตา ยังตกแต่งบ้านด้วยเสาด้านหน้าบ้าน 3 ต้น ให้มีม้านั่ง คสล. กับหน้าบ้านที่ช่วยให้ทำการต้อนรับแขกได้เป็นอย่างดี





แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement