highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีโนเวทตึกแถว ตกแต่งแทรกไอเดียให้บ้านใหม่ ดูทันสมัยยิ่งขึ้น


รีโนเวทตึกแถว  ตกแต่งแทรกไอเดียให้เป็นบ้านใหม่ ดูทันสมัยยิ่งขึ้น


โครงการบ้านใหม่




ครั้งนี้มีแบบบ้านใหม่ราคาถูกในรูปแบบตึกแถวมาให้ได้ชมกัน เป็นบ้านรูปแบบสไตล์โมเดิร์นประยุกต์ ที่โดดเด่นคือการดีไซน์จังหวะ ทั้งภายนอกและภายใน ผสานวัสดุต่างๆได้เข้ากันมาก เชิญไปชมไอเดียและรายละเอียดของบ้านกันได้เลย





และภายในนอนเป็นตึกแถวเก่า ได้ที่ดีไซน์ไว้ในรูปแบบที่ย้อนยุค เลือกใช้การลาดเอียงของหลังคาที่ชิ้นใหญ่ ใช้การซ้อนของชั้นให้เกิดเป็นพื้นที่แบบชั้นสอง เว้นไว้พื้นที่หน้าบ้านพร้อมให้เป็นเฉลียงและลานรองรับกิจกรรมไปตลอดทั้งวัน





ตัวบ้านนั้นเป็นโครงสร้างแบบคอนกรีต รูปภายนอกตกแต่งด้วยสีเทา ดูเรียบๆสบายตา ให้เข้ากับหลังคาออกจากแผ่นหลังคาคอนกรีต และมันเข้ากับบริบทได้ดีไปอีกด้วย เหมาะกับจังหวะของช่องเปิดที่สวยงาม บนรูปโครงสร้างเหล็ก ให้ความทันสมัยใหม่ได้อย่างดีมาก




ภายในใช้ปูนแบบเปลือยตกแต่งให้ไปทั้งหลัง พร้อมดีไซน์ผนังไปอีกด้ายเป็นอิฐเก่าโชว์แนวด้วย ให้บ้านหลังนี้ดูมีอารมณ์ดิบๆ พร้อมตอกย้ำความเป็นรูปแบบโมเดิร์นล็อฟไปกับการออกโชว์โครงสร้างด้วยและเสริมไอเดีย กับการที่นำโลหะมาใช้เป็นส่วนของบันได รวมทั้งมีเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ


สเปซน่าสนใจเอามากๆกับการไม่มีผนังในห้อง พร้อมเปิดโล่งให้แชร์กันในทุกๆฟังก์ชั่นการใช้งาน ให้เลือกใช้ไม้ในการแบบใช้เป็นพวกเฟอร์นิเจอร์ของห้องโถงด้วย ทั้งชั้นสองมีมากไปถึง 3 ห้องนอน รองรับผู้อาศัยได้ 4-6 คนเลยทีเดียว ชั้นบนนี้ยังมากับเฉลียงขนาดพอดีๆ ตกแต่งจากอิฐโชว์แนวสีสด สวยงามมาก




























ที่มา www.naibann.com



เดอะ แกลเลอรี่ พระราม 2 - วงแหวน ประชาอุทิศ





พื้นที่การใช้ชีวิต อิสระในการแสดงออกตัวตนอย่างไม่ซ้ำแบบใคร ที่สะท้อนชีวิตในแบบคุณ...และนี่คือบ้านที่เป็นเหมือนแกลลอรี่ของชีวิตคุ


-------------------------------------------------------

อัพเดท บ้านเดี่ยว บ้านใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ http://www.pruksa.com/

ติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งด้านล่าง

แฟนเพจ 



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement