highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่สองชั้นสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่ายสบาย


แบบบ้านใหม่สองชั้นสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่ายสบาย






คราวนี้เราลองหันมาชมบ้านเดี่ยวกลางเมืองกันบ้าง ซึ่งได้ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย โครงสร้างจะเหมือนบ้านทั่วๆไป แต่ใช้ศิลปะของกระจกช่วยเปิดเผยพื้นที่ภายในบางส่วน และเริ่มสร้างความแตกต่างที่ทำให้กับตัวบ้านสองชั้นหลังนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี

การออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่ว ภายนอกบ้านใช้สีเรียบ แต่โดดเด่นด้วยการใช้กระจกบานใหญ่แทนผนังบ้าน ทำให้เรามองเห็นความเป็นโมเดิร์นจากภายในบ้านจากภายนอกได้ แม้ว่ามันจะสูญเสียความเป็นส่วนตัวไปสะหน่อย แต่พื้นที่มองเห็นนั้นก็เป็นห้องนั่งเล่นและอ่านหนังสือ ไว้พักผ่อนกับบรรยากาศภายนอกอยู่แล้ว





ลองมาดูการตกแต่งจากภายในบ้านกันบ้าง บ้านได้แบ่งพื้นที่ใช้งานออกมาเป็นสัดเป็นส่วน ใช้โทนสีเรียบๆอย่างสีขาวเป็นหลัก แต่เพื่อความสดใสและไม่น่าเบื่อ จึงให้ลองใช้ของประดับที่มีสีสันต่างๆอย่างสวยงาม มาเข้าเอาไว้ในทุกส่วนของบ้านเลย ให้ดึงดูดสายตาได้อย่างดี









ทั้งนี้นอกจากนั้นแล้วการตกแต่งกับแนวโมเดิร์นที่ดูเรียบหรูและดูทันสมัย พร้อมกับการจัดพื้นที่ใช้งานให้เป้นอย่างเป็นระเบียบ ช่วยทำให้บ้านดูกว้างและ โล่ง สบายตาพร้อมไม่อึดอัด เหมาะแก่การอยู่อาศัย และแสดงตัวตนของเจ้าของอย่างมีสไตล์ ลองชมภาพต่างๆเป็นไอเดียดีๆกันได้เลยครับ























ที่มา www.naibann.com 





เดอะ แกลเลอรี่ พระราม 2 - วงแหวน ประชาอุทิศ




พื้นที่การใช้ชีวิต อิสระในการแสดงออกตัวตนอย่างไม่ซ้ำแบบใคร ที่สะท้อนชีวิตในแบบคุณ...และนี่คือบ้านที่เป็นเหมือนแกลลอรี่ของชีวิตคุ

-------------------------------------------------------

อัพเดท บ้านเดี่ยว บ้านใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ http://www.pruksa.com/

ติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งด้านล่าง

แฟนเพจ 



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement