highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่ร่วมสมัยหลังคาจั่ว 1.4 ล้าน ตามรสนิยมของคนไทย


แบบบ้านใหม่ร่วมสมัยหลังคาจั่ว 1.4 ล้าน ตามรสนิยมของคนไทย



ทาวน์เฮ้าส์

ยากมากที่จะออกมาปฏิเสธว่า แบบบ้านร่วมสมัยนั้น จะเป็นที่นิยมมากในบ้านเรา อาจะเป็นเพราะรูปทรงที่เรียบง่ายเป็นเอกลักษณ์ หรือวัสดุที่หาได้ง่าย แล้วครั้งนี้มีมาให้ชมกันอีกตามเคยกับหนึ่งหลัง ลองไปชมกันก่อน ว่าจะตกแต่งได้สวยงาม มากน้อยเพียงใดแค่ไหน



ดีไซน์บ้านไว้กลางสวน ตกแต่งจากสนามหญ้าสีสด รวมทั้งพวกไม้พุ่มเตี้ยในรอบๆบ้านเดี่ยว ดูสวยงาม และร่มเย็น รับกับตัวบ้าน เหมาะกับทำเป็นบ้านสวน



ตัวบ้านแล้วใช้โครงสร้างของคอนกรีต ที่ออกแบบรูปทรงเรียบง่ายในแนวยาว หลังคาหน้าจั่วและผสมจากงานไม้ทั้งโครงสร้างด้วย และหน้าบันหลังคาอีก เว้นไว้พื้นที่หน้าบ้านให้มีเฉลียง ไว้ต้อนรับแขกก่อนเข้าบ้าน



ที่มา :  http://www.naibann.com/



ภายในออกแบบให้มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และก็แบ่งส่วนของพื้นที่พักผ่อนด้วยไว้ครึ่งต่อครึ่ง และมีส่วนรับแขก ส่วนนั่งเล่น และทานอาหาร ไว้อย่างครบครัน และมีเฉลียงขนาดใหญ่รองรับไว้หลังบ้านอีกด้วย



เดอะ แพลนท์ เอ็กซคลูซีค พัฒนาการ 38 เพียง 5 กิโลเมตร ถึงทองหล่อ




สุนทรียะแห่งการอยู่อาศัย ใจกลางเมือง เดอะ แพลนท์ เอ็กซคลูซีค บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บนพัฒนาการ 38 บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง กับสังคมคุณภาพเพียง 112 หลังภายในโครงการ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สโมสรส่วนกลาง พร้อมสระว่ายน้ำ และฟิตเนต , ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV บันทึกทางเข้า - ออก พร้อมสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน แบบ Magnatic (กันการงัดแงะ) ป้องกันการบุกรุกจากภายนอก , High Fence รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร เป็นต้น


-------------------------------------------------------

อัพเดท บ้านเดี่ยว บ้านใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ http://www.pruksa.com/

ติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งด้านล่าง

แฟนเพจ 






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement