highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สตูดิโอกึ่งบ้านพักอาศัย งบประมาณก่อสร้าง 1แสนบาท





สตูดิโอกึ่งบ้านพักอาศัย งบประมาณก่อสร้าง 1แสนบาท



ไอเดียบ้านใหม่ราคาถูกที่พักอาศัย นับวันมานี้ ยิ่งเริ่มมีไอเดียมากมาย แสดงออกมาให้เป็นให้ได้ทำไปต่อยอด ครั้งนี้วันนี้มีมาให้ชมกันอีกหนึ่งหลัง เป็นเสมือนบ้านตากอากาศขนาดเล็กๆ ที่มาพร้อมทั้งการดีไซน์ที่เรียบง่าย และยังใช้วัสดุสมัยใหม่ เราลองไปชมการออกแบบกันเลย


ตัวบ้านออกแบบให้อยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น สนามหญ้าสีเขียวโดยรอบ ได้สร้างบรรยากาศดีๆและมุมมองที่ดีแก่ตัวบ้านได้ดีเยี่ยม



บ้านโครงสร้างไม้ รูปทรงบ้านเรียบง่ายแบบสี่เหลี่ยม และใช้ไม้การตกแต่งผนังแบบทูโทน เขียวพาสเทล และส่วนน้ำตาล กับหลังคาเพิงหมาแหงน ของหน้าบ้านนั้น ยังพร้อมปรับให้เป็นกระจกบานใหญ่ที่พร้อมจำทำเป็นร้านกาแฟก็ได้ ก็เป็นไอเดียที่ดีมากเชียวละ


ภายในนั้นได้ออกแบบเป็นห้องแนวสตูดิโอ ซึ่งมีฟังก์ชันซึ่งเป็นพื้นที่พักผ่อน แบบโถงโล่งๆ เหมาะแก่การทำเป็นบ้านสวนมากกว่า หรือประยุกต์ให้กลายเป็นออฟฟิศ หรือเป็นรีสอร์ทก็ได้นะ ใช้ห้องนอนแบบสตูดิโอไปในตัวเลย



ตกแต่งภายในไปด้วยไม้เกือบทั้งหมด แปลกตาไปกับไม้ได้หลากหลายพื้นผิว และโทนสี ดูแปลกตา ใช้การบิวท์อินของเฟอร์นิเจอร์ไปในตัว จึงได้พื้นที่ที่โล่งมากขึ้น




แบบบ้านขนาดเล็ก 12 ตร.ม. และเราใช้งบประมาณในการก่อสร้างที่ ไม่เกิน 1 แสนบาท ด้วย ก็เชิญเพื่อนๆ นั้นรับชมภาพอื่นๆ และเชิญนำไอเดียนี้ไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กันต่อไปนะครับ



















ที่มา Naibann



--------------------------------------------------------------------------------------------






ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ






เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 






---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement