highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้าน กลางสวน งบก่อสร้าง 4แสนบาท




แบบบ้าน กลางสวน งบก่อสร้าง 4แสนบาท



ถึงการออกแบบจะดูเรียบง่ายไปหน่อย แต่ก็เพียงพอแล้วกับความต้องการของครอบครัวที่มีขนาดเล็กๆ ที่มองหาแบบบ้านขนาดกะทัดรัด ไว้รองรับการพักอาศัยของครอบครัวแรกเริ่ม ครั้งนี้เป็นบ้านมาในแนวร่วมสมัย ตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ ให้ดูน่ารักเข้ากับบริบท ลองไปชมการตกแต่งและแบบแปลนบ้านกันเลยดีกว่า


รายล้อมด้วยสนามหญ้า เพื่อสร้างเป็นลานกิจกรรมผ่านสนามหญ้าอันเขียวขจี ได้ตกแต่งรอบๆ บ้านด้วยสวนหย่อมนิดๆ จากไม้พุ่มและไม้ดอก สร้างบรรยากาศที่งดงาม ชวนให้ได้อารมณ์แบบการพักผ่อนที่ร่มรื่น




บ้านหลังนี้ได้ออกแบบให้มี 2 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ ซึ่งมันสามารถปรับให้เป็นห้องนอนก็ได้ ในห้องภายในสุดนั้น ได้ปรับเอาประตูเข้าจากภาย แทนการเข้าจากภายนอก ก็จะสร้างให้เป็นบ้านสวนกันได้แล้ว ส่วนนั่งเล่น และจัดเตรียมอาหารเล็กๆ ภายในครอบครัวก็ได้เช่นกัน



ภายอยู่ในขนาดของบ้านที่ 45 ตร.ม. พื้นที่เฉลียง 9 ตร.ม. และมันก็ใช้งบประมาณการก่อสร้างเพียง 4 – 5 แสนบาท นับว่าเป็นแบบบ้านใหม่ราคาถูกที่ลงตัวไปกับขนาด แถมได้ความสวยงามแบบเต็มๆ ของชมกันก่อนได้ และนำไปปรับใช้กันได้ตามสบายได้เลยครับ



















ที่มา Naibann



--------------------------------------------------------------------------------------------






ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ






เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 






---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement