highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิวแบบบ้านเพื่อผู้สูงอายุครับ สวยงาม


รีวิวแบบบ้านเพื่อผู้สูงอายุครับ สวยงาม 


ได้กลับมาพบกันอีกแล้วครับ  พบกับไอเดียบ้าน พร้อมกับการรีวิว ทาวน์เฮ้าส์ บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว แบบบ้านในทุกๆแบบฟอร์ม เราไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ได้ออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุครับ นี้เป็นแบบบ้านฟรีมาจาก กรมโยธาและผังเมือง ที่มีชื่อว่า แบบบ้านห่วงใยไทยประชาสุขใจ ก็ลองมาดูกันเลย



ลักษณะบ้านขนาดชั้นเดียว รูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ส่วนหลังคาเลือกใช้รูปทรงแบน โครงสร้างทำจากคอนกรีต ออกแบบสำหรับการทางเดินสำหรับผู้ใช้วีลแชร์ไว้ตรงบริเวณทางเข้าสู่เฉลียงบ้าน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างจะโล่งกว้าง จึงช่วยสร้างความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดีเลย



รูปภายในมีการวางแปลนไว้อย่างเรียบง่ายซึ่งไม่ซับซ้อน ซึ่งเมื่อเข้ามาด้านหน้าเราก็จะพบกับโซนพักผ่อน ได้เชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหารและห้องครัวกันแบบเปิดอย่างเป็นอิสระเลย โดยห้องน้ำได้จัดไว้ตรงบริเวณกลางบ้าน ในส่วนห้องนอนมีอยู่ 2 ห้อง ได้จัดไว้ชิดมุมหลังบ้านด้วย


โดยตัวบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยอยู่ประมาณ 64 ตารางเมตร งบประมาณที่ใช้ในการก่อสร้างจะตกอยู่ที่ราว 668,000 – 868,000 บาท ครับ เพื่อนๆ ชาวเว็บที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของแบบบ้านหลังนี้ เราสามารถติดตามได้จากที่มาด้านล่างนี้เลยน้าครับ




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement