highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย เก็บงานเนี้ยบ


รีวิว แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย เก็บงานเนี้ยบ  



แบบบ้านที่ทั้งสวย และเท่ ดูเรียบง่าย หลายๆ แบบที่เราจะได้เห็นผ่านจากเว็บไซต์ มาหลายคนคงจะจินตนาการอยากจะสร้างขึ้นมาให้เป็นจริง วันนี้ ไอเดียบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ บ้านใหม่ บ้านเดียว ทุกแบบฟอร์ม ก็จะมีบ้านชั้นเดียวในสไตล์ร่วมสมัยที่มาจากประเทศฟิลิปินส์ ที่ได้สร้างมาจากแบบแปลนจำลองสามมิติ เรียกได้ว่าแทบจะถอดแบบออกมาเลยทีเดียว ลองมาชมกันดูก่อนนะครับ

ก่อนอื่นเลยมาลองดูการเปรียบเทียบระหว่างภาพจำลองสามมิติกับภาพบ้านจริงกันก่อน แบบบ้านนี้มีชื่อว่า Clarissa เป็นแบบบ้านของประเทศฟิลิปินส์ที่มาจากเว็บไซต์ pinoyeplans.com ครับ




ลองมาชมบ้านของจริงกันก่อนเลยดีกว่าครับ สำหรับตัวบ้านขนาดชั้นเดียว มีโครงสร้างคอนกรีต ส่วนรั้วภายนอกเป็นรั้วปูนเปลือย ได้เลือกใช้รั้วเหล็กและประตูเหล็กทาสีแดง แล้วตัดกันได้อย่างสะดุดตาเอามากๆ




โดยที่ตัวบ้านทาสีครีมตกแต่ง เสาชายคาเสริมด้วยลวดลายหินกาบ ชานบ้านด้านหน้านั้น มีพื้นที่ค่อนข้างแคบ โดยที่เป็นลานคอนกรีตคลุมไปด้วยหินละเอียด เสริมลูกเล่นให้พอดูดีด้วยการมุงไม้ระแนงเล็กๆ





มาชมการตกแต่งภายในกันครับ โดยภายในจะเป็นบ้านลักษณะเปิด คือ เป็นพื้นที่ใช้สอยโดยรวมจะอยู่ที่ติดกันโดยไม่มีห้องกั้นไว้ โดยจะมีพื้นที่พักผ่อนที่ด้านหน้า มีการเชื่อมต่อกับโต๊ะทานอาหารและก็ห้องครัวอย่างเป็นอิสระ




แต่ละโซนนั้นก็จะมีการตกแต่งที่แตกต่างกันไปด้วย ตัวอย่างเช่นห้องครัวที่เลือกใช้วอลเปเปอร์โทนสีเขียว




ส่วนห้องนั่งเล่นจะเป็นโทนสีครีม



แบบแปลนภายใน มีการจัดสรรอย่างเรียบง่ายและลงตัว โดยรวมแล้วเป็นบ้านอีกหลังนึงเลยที่น่าสร้างมากๆ ด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ กับพื้นที่ใช้สอยอีก 108 ตารางเมตร รวมงบก่อสร้างจะอยู่ที่ 1.19 – 1.39 ล้านบาทโดยประมาณ (ราคานี้ยังไม่รวมงบตกแต่ง) ซึ่งสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบ ก็สามารถนำแบบแปลนนี้ไปเป็นตัวอย่างไว้สร้างบ้านของตัวเองกันได้เลยครับ หวังว่าจะถูกใจกันนะ
















เป็นยังไงกันบ้างครับ กับแบบบ้านที่มีราคาถูก ที่ได้นำมาฝากเพื่อนๆได้ชมกัน ก็หวังไว้ว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ
ที่มา naibann
---------------------------------------------------------

ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos

บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว โครงการใหม่ ได้ที่ : http://www.pruksa.com/บ้านเดี่ยว






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement