highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว ขนาดเล็กกะทัดรัด


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว ขนาดเล็กกะทัดรัด



ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย ตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำทุกๆวัน ที่ทางเราได้นำเสนอ แนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ ให้แก่เพื่อนๆที่หลงเข้ามาทุกคนนำกลับไปใช้สร้างบ้านของตัวเอง โดยมีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 






แบบบ้านที่เรียบง่าย ก็เป็นที่โดนใจวัยผู้ใหญ่ไม่น้อย ครั้งนี้มีมาให้ชมกันอีกหนึ่งหลัง เป็นบ้านร่วมสมัย ตกแต่งจากคอนกรีตและงานไม้ แลดูอบอุ่นเป็นกันเอง ลองรับชมรายละเอียดกันก่อนครับ



ให้ตัวบ้านหลังนี้ได้มีบรรยากาศในแบบบ้านสวน ซึ่งจากการออกแบบของสวนหย่อม ที่จะได้รายล้อมไปด้วยสนามหญ้า และด้วยไม้พุ่มเตี้ย โดยตลอดของแนวบ้าน ร่มที่มาเงาจากต้นไม้ใหญ่ ซึ่งดูแล้วเย็นสบาย แล้วชวนให้บ้านดูหน้าอยู่มากขึ้น







ต้วบ้านออกแบบเรียบง่ายแบบหน้ากว้าง ผสมวัสดุจากไม้และหินทรายตรงฐานของบ้าน ตกแต่งแบบง่ายๆ ดูคุ้นตาคนไทยเป็นอย่างมาก จับคู่กับหลังคาทรงปั้นหยา ดูเรียบง่าย









ออกแบบมาภายในมีห้องโถงเล็กๆ หน้าบ้าน ให้ไว้ใช้รับแขก และก็ทานอาหาร ก็เพียงพอแล้วต่อความต้องการของครอบครัวที่มีขนาดเล็ก และพร้อมที่จะแชร์ฟังก์ชันไปยังเฉลียงทางหน้าบ้านได้อีกด้วย ซึ่งมี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ รองรับสำหรับครอบครัวแรกเริ่ม



แบบบ้านหลังนี้อยู่ในพื้นที่ใช้งานที่ 92 ตร.ม. และใช้งบประมาณการก่อสร้าง 8-9 แสนบาท






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement