highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว โทนสีเขียวสุดแจ่ม


แบบบ้านสวย บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว โทนสีเขียวสุดแจ่ม




ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย ตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำทุกๆวัน ที่ทางเราได้นำเสนอ แนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ ให้แก่เพื่อนๆที่หลงเข้ามาทุกคนนำกลับไปใช้สร้างบ้านของตัวเอง โดยมีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 







ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว โครงสร้างคอนกรีต หลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน เปิดผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ที่ตัดด้วยโทนสีดำที่พื้นผิวบริเวณขอบด้านล่างและด้านบน ได้ติดตั้งไฟ LED ให้แสงยามค่ำคืนบริเวณฝ้าหลังคารอบบ้าน


ด้านหน้ามีเฉลียงอยู่ใต้ชายคาพร้อมกับที่นั่ง ซึ่งมาขนาดค่อนข้างจะกว้าง อยู่ที่กว้าง 2.5 เมตร ยาว 7.5 เมตรเลยทีเดียว ซึ่งมีข้อดีในเรื่องของความเป็นส่วนตัวด้วย เพราะว่าสามารถต้อนรับแขกที่มาเยือตรงบริเวณนี้ได้โดยที่ไม่ต้องพาเข้าบ้าน


บ้านหลังนี้เป็นผลงานจาก PKS. Design



ม้านั่งยาวที่เป็นกันตกไปในตัว ใช้วัสดุไม้ะเชอร่าทำสีเนื้อไม้ ปูพื้นบริเวณเฉลียงด้วยกระเบื้องลวดลายไม้ ตรงนี้สามารถรองรับญาติพี่น้องที่มาเยือนได้นับสิบคนเลยล่ะ








ลองมาชมการตกแต่งภายในกันบ้างครับ เมื่อคุณเดินเข้ามาก็จะพบกับห้องนั่งเล่น ซึ่งปูพื้นไปด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังก็เล่นโทนสีสลับกันระหว่างปูนเปลือยทาสีเหลืองไว้ และผนังสีขาวเรียบ ดูโปร่งโล่งเป็นพิเศษด้วยผนังกระจกเลื่อนได้บานใหญ่ ที่ซึ่งนอกจากจะช่วยให้แสงเป็นธรรมชาติเข้ามามีส่วนในบ้านแล้ว ยังได้เผยให้เห็นวิวสวยๆ มาจากภายนอกอีกด้วย















บ้านหลังนี้จะมีทั้งหมด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและ 1 ห้องรับแขก พื้นที่การใช้สอย 57 ตารางเมตร ได้ก่อสร้างด้วยวัสดุเกรดเอ โดยจะมีงบประมาณ 500,000 กว่าบาทเท่านั้นครับ 


























ติดตามแฟนเพจและแบบบ้านสวยๆ มากมายได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos/


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement