highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย โทนสีน้ำตาล


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย โทนสีน้ำตาล



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





 ลักษณะของแบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว หลังคารูปทรงปั้นหยาสีเข้มสองชั้น โดยผนังภายนอกใช้สีน้ำตาลอ่อน – เข้ม ได้ผสมผสานกับสีขาว และการที่ตกแต่งด้วยอิฐ ดูดีมีมิติ สวยงามในทุกๆมุมองเลยก็ว่าได้ครับ


ตัวบ้านที่จะยกสูงจากพื้นเพียงเล็กน้อย มีโถงทางเข้าสำหรับหน้าบ้านสำหรับต้อยรับแขก โดยประตูทางเข้านั้นเป็นบานไม้ขนาดใหญ่ ตกแต่งไปด้วยงานแกะสลัก และตัวกระจกใส รวมไปถึงหน้าต่างกระจกแต่งขอบสีขาว ให้บ้านหลังนี้ดูโปร่งโล่งสบาย


การที่ออกแบบภายในจะได้ใช้โทนสีที่ให้บ้านดูสว่าง ก็คือโทนสีขาวเป็นหลัก ในส่วนพื้นปูด้วยลามิเนตลายไม้ ซึ่งเรารนั้นสามารถตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ หรือจะไปเป็นโทนอื่นได้แทบจะทุกสี เน้นที่ความกลมกลืนกันก็พอครับ


ครัวแบบเปิด ที่อยู่ทางส่วนหลังของบ้าน จะโดดเด่นไปด้วยผนังกระเบื้องลายขาวดำ เคาน์เตอร์ครัวปูนขึ้นรูปไปด้วยกระเบื้องสีน้ำเงิน เป็นท๊อปสีดำ และบานตู้ไม้ สำหรับตู้ชั้นลอยเป็นไม้เช่นกันไว้เก็บของใช้ในครัวได้อย่างเป็นระเบียบ



บ้านหลังนี้มีพื้นที่ว่างมากพอสมควร อาจจะเลือกปูสนามหญ้าสีเขียวชะอุ่ม เพื่อสามารถจัดมุมนั่งเล่นกลางแจ้ง ทำกิจกรรมในครอบครัวได้อย่างดี หรือจะจัดสวยไว้นั่งเล่นผ่อนคลายยามว่างก็ดีไม่น้อย


บ้านหลังนี้นับว่าเป็นบ้านที่ออกแบบมาได้อย่างเรียบง่าย ทั้งการออกแบบภายนอก และการตกแต่งภายในที่เน้นการใช้สอยอย่างคุ้มค่า































แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

  1. ราคาประมาณเท่ารัยค่ะ

    ตอบลบ
  2. ขอทรสบราคาหน่อยค่ะ

    ตอบลบ
  3. ใช้พื้นที่กี่ตารางเมตร

    ตอบลบ
  4. ขอทราบราคาสร้างบ้านหลังนี้หน่อยครับ

    ตอบลบ
  5. เสียดายที่ฮวงจุ้ยประตูกับบันไดตรงกัน

    ตอบลบ

Ad Code

Responsive Advertisement