highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านยกพื้นชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ครบครันทุกฟังก์ชัน


แบบบ้านสวย บ้านยกพื้นชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น  ครบครันทุกฟังก์ชัน


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





บ้านสวยหลังนี้มีลักษณะเป็นบ้านที่ยกพื้นโดยประมาณ 80 เซนติเมตร ส่วนผนังก่อซีเมนต์บล็อกฉาบปูน ตกแต่งด้วยสีเทาเข้มและ่เทาอ่อน เป็นผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้เทียมสีอ่อน ปกคุลมด้วยหลังคาแผ่นเหล็กรีดลอน บุฉนวนกันความร้อนไว้ภายใน ในส่วนตัวหลังคาเป็นรูปทรงเพิงหมาแหงน ที่สะท้อนความสวยงาม ทันสมัยได้อย่างลงตัว




บริเวณด้านหน้าปูลานกระเบื้อง พร้อมโครงสร้างลานจอดแบบหนา ประกอบเข้ากับเสากรุแผ่นวีว่าบอร์ด สามารถรองรับรถได้จำนวน 1 คัน

ก่อสร้างจาก The Hillside-Design 





บริเวณด้านของมีเฉลียงขนาดพอเหมาะพร้อมหลังคาโครงเหล็ก ปิดทับด้วยวัสดุโปร่งแสง ป้องกันความร้อนและสายฝน เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อน สูดอากาศดีๆ นอกบ้าน

ตัวบ้านติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกบานใส เพื่อเปิดให้แสงลอดผ่านและระบายอากาศภายในบ้านได้อย่างเต็มที่ และในส่วนของพื้นที่ด้านหลัง จะมีประตูทางเข้าอีกหนึ่งบ้าน ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ใช้งานภายในบ้านได้




เรามาดูถึงแบบแปลนกันบ้างดีกว่านะ เริ่มต้นจากทางเข้าจะพบกับห้องโถงกลาง ได้แบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็นมุมนั่งเล่น ในส่วนมุมรับประทานอาหาร และมุมทำครัว ซึ่งจะมีห้องน้ำคั่นอยู่ตรงกลางเลยทีเดียว ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นมุมห้องนอน และห้อง เป็นการจัดแบ่งพื้นที่การใช้งานภายในบ้านมาได้อย่างลงตัว




บ้านสวยหลังสร้างบนที่ดินในขนาด 52 ตารางวา ที่ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง และเฉลียงเป็นที่พักผ่อนหน้าบ้าน โดยได้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 600,000 บาท





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement