highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงน



แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงน



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 




ตัวบ้านได้ถูกออกแบบมาให้ยกพื้นสูงไว้ราวๆ 60 เซนติเมตร ก่อสร้างด้วยฐานลายหินทรายสีธรรมชาติ ผนังภายนอกก่ออิฐฉาบปูน มีการตกแต่งด้วยสีเทาเข้มและสีขาว ปกคลุมด้วยหลังเมทัลชีทรูปทรงเพิงหมาแหงนต่างระดับ เสริมด้วยคานด้วยคอนกรีตช่วยเพิ่มความมีมิติ ทำให้บ้านบ้านดูสวยงามมากขึ้น

บริเวณด้านหน้ามีระเบียงขนาดกลางอยู่ภายใต้ร่มเงาของหลังคาบ้าน โดดเด่นด้วยระแนงเหล็กสึทึบ พร้อมจัดให้มีม้านั่งยึดผนัง เป็นมุมพักผ่อนรับลมชมทิวทัศน์หน้าบ้าน



ด้านข้างมีทางเข้าเชื่อมต่อไปยังโรงจอดรถ ซึ่งจะพบกับประตูอีกบานหนึ่งที่สามารถเปิดเข้าไปยังห้องครัวที่อยู่ในบ้านได้




ลองมาชมแบบภายในกันบ้างดีกว่าค่ะ จากทางเข้าหน้าบ้านจะพบกับห้องโถงกลาง มีห้องนอนและห้องน้ำอยู่ฝั่งขวามือส่วนด้านซ้ายมือจะเป็นห้องครัว ซึ่งจะมีประตูเปิดออกไปนอกบ้านได้อีกทางหนึ่ง



บ้านสวยๆหลังนี้มีพื้นที่การใช้สอยราว 110 ตารางเมตร ที่ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และอีกห้องครัว พร้อมตัวเฉลียงพักผ่อนสำหรับหน้าบ้าน โดยการใช้งบประมาณการก่อสร้าง 1.1 – 1.3 ล้านบาท ยังไม่รวมเฟอร์นิเจอร์นะ























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement