highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิวบ้านยกพื้นหลังน้อยสไตล์โมเดิร์น งบประมาณ 790,000 บาท


รีวิวบ้านยกพื้นหลังน้อยสไตล์โมเดิร์น งบประมาณ 790,000 บาท

ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





TSP29 เป็นบ้านยกพื้น โครงสร้างเหล็ก ตัวผนังเลือกใช้ไม้โทนสีน้ำตาลเข้มเข้ากับโครงสร้างเหล็กสีดำเป็นอย่างดี หลังคามุงด้วยเมทัลชีททรงแบน ด้านหน้าเป็นระเบียงยาวเหมาะแก่การจัดเป็นมุมพักผ่อนของสมาชิกในครอบครัวได้เป็นอย่างดี



ภายในบ้านถูกจัดไว้อย่างเป็นสัดส่วน ห้องครัวพอเหมาะ ตกแต่งด้วยผนังกรุกระเบื้องและไม้ พื้นห้องกรุไม้หนาขนาด 4 นิ้ว มาในสีน้ำตาลเข้ม


ภายในห้องนอนมี พื้นห้องกรุไวนิลลายไม้ ตัวผนังกรุลามิเนตสีน้ำตาลอ่อน และเตียงโทนสีฟ้าอ่อนให้ความรู้สึกสบายตา ด้านข้างเป็นกระจกขนาดใหญ่ที่สามารถให้แสงส่องสว่างภายในห้องอย่างเพียงพอที่มาพร้อมผ้าม่านสีน้ำตาบเข้มเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง



ห้องน้ำ ผนังกรุกระเบื้องสีขาวและสีน้ำตาลอ่อน พื้นห้องกรุด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อนพร้อมชุดสุขภัณฑ์ครบชุด มีอ่างล้างมือและกระจกขนาดใหญ่ พร้อมกับติดพัดลมดูดอากาศเพื่อให้การทำธุระส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยเป็นไปอย่างสะดวกสบาย


บ้านหลังนี้มีราคาอยู่ที่ 790,000 บาท ซึ่งประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และพื้นที่ระเบียงไว้สำหรับพักผ่อน ก็ถือได้ว่าเป็นบ้านพักที่ราคาไม่สูงมากนักเลย



















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement