highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวย สไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย


บ้านสวย สไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ 




บ้านหลังนี้มีขนาดกลาง ผนังก่ออิฐฉาบปูนตกแต่งด้วยโทนสีคราม เพิ่มด้วยดีเทลด้วยผนังลายหินทรายสีอ่อน เป็นโครงสร้างหลังคาเป็นทรงสโลป มีฐานด้านใต้กรุไม้เทียมสีเข้ม ที่ปิดทับไปด้วยหลังคาขอบขาวทรงเพิงหมาแหงน การสร้างความโดดเด่นสะดุดตา และให้รูปลักษณ์ที่ดูทันสมัย


ด้านหน้าปูสนามหญ้าสีสดยาวไปจนถึงทางเดินข้างบ้าน ประดับริมรั้วด้วยต้นไม้ขนาดกลางโดยรอบ สร้างความร่มรื่นและความมีชีวิตชีวาให้กับตัวบ้านโทนสีอ่อน


ทางฝั่งขวามือของบ้านจัดสวนหินแนวยาว ปูเป็นทางเดินทอดไปสู่พื้นที่ใช้งานด้านหลัง ซึ่งจะพบกับประตูทางเข้าบ้านอีกทางหนึ่ง



ลานกว้างด้านหลังสามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ จะจัดเป็นมุมซักล้างก็ได้ หรือเป็นมุมเก็บอุปกรณ์ดูแลสวนก็ดี



ด้านในเป็นห้องโถงกลาง ด้านในเป็นโซนทำครัวเปิดและโซนรับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบง่าย พื้นปูกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาวเงา สะท้อนกับแสงแดดที่ส่องผ่านมาทางหน้าต่างให้ความสว่างแก่พื้นที่ใช้งานภายในบ้าน



อีกด้านหนึ่งเป็นมุมนั่งเล่นอยู่บริเวณทางเข้าบ้าน มีบันไดเชื่อมต่อขึ้นไปยังชั้นลอย ซึ่งจัดไว้เป็นมุมพักผ่อนและมุมทำงานขนาดย่อม




ด้านบนติดวอลล์เปเปอร์ลวดลายสวยงามดูสบายตา ตัดกับพื้นลายไม้สีเข้ม พร้อมจัดวางโต๊ะและโซฟาเข้ามุม เป็นมุมทำงานส่วนตัวที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความเงียบสงบ



ห้องนอนตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบง่าย ลงตัวไปกับเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี



สุดท้ายนี้คือห้องน้ำ ผนังสีขาวกรุกระเบื้องลายกราฟฟิกดูมีมิติ พร้อมแบ่งสรรพื้นที่ใช้งานอย่างเป็นสัดส่วน เพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด และเพิ่มความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย


มองโดยรวมแล้วบ้านหลังนี้มีพื้นที่การใช้สอยราว 138 ตารางเมตร ที่ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว และพื้นที่การทำงานส่วนตัว 









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement