highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวเรียบง่ายขนาดกะทัดรัดสวยงาม


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวเรียบง่ายขนาดกะทัดรัดสวยงาม


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 




 ลักษณะบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงหน้าจั่วซ้อนกันสองชั้น ผนังภายนอกตกแต่งด้วยไม้ซ้อนชั้นแนวนอนสีขาว ตัดกับผนังปูนสีอิฐแดง แถมกระถางพุ่มไม้ติดมุมบ้าน ที่ช่วยเติมความร่มรื่นให้กับบ้านหลังน้อยหลังนี้


ทางเข้าบ้านถูกออกแบบให้เป็นเฉลียง ซึ่งเป็นส่วนที่ยื่นออกมาจากตัวบ้านพร้อมกับชายคาที่คอยให้ร่มเงา บังแดดบังฝนแก่ทุกคนที่มาเยือนบ้าน

นอกจากจะมีผนังไม้ตีเกล็ดและผนังคอนกรีตโทนสีอิฐที่ดูอบอุ่นแล้ว ยังมีการเสริมผนังด้านข้างของตัวบ้านด้วยลวดลายหินทรายด้วย สร้างเอกลักษณ์และความสวยงามให้กับบ้านหลังนี้ได้เป็นอย่างดี




มาชมแบบแปลนบ้านกันเลย ตัวบ้านออกแบบเป็นทรงหน้าแคบหลังลึก เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายใน จะพบกับห้องแบบ Open Plan ที่ได้เชื่อมเอาทั้งห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และยังมีห้องครัวไว้ในห้องเดียวกัน ได้เชืื่อมต่อกับห้องนอนและห้องน้ำทางซ้ายมือด้วย


บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเรียบง่ายและกะทัดรัด ด้วยพื้นที่ใช้สอย
เพียง 48 ตารางเมตร สำหรับสร้างบนพื้นที่ดินอย่างน้อย 117 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้างจะตกอยู่ที่ 476,000 – 676,000 บาท



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement