highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา โดดเด่นมีระดับ


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา  โดดเด่นมีระดับ


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





บ้านหลังนี้ีมีโครงสร้างก่อด้วยอิฐฉาบปูน แต่งแต้มไปด้วยโทนสีขาวสวยงาม ได้ตัดกับสีเหลืองสด ดูแล้วก็สะดุดตา ฐานเสาเล่นลวดลายหินทรายสีอ่อน หลังคาเป็นมุงกระเบื้องลอนทรงรูปปั้นหยาสีส้มอ่อน เปิดตัวบ้านติดตั้งหน้าต่างโดยรอบ จึงช่วยให้อากาศถ่ายเทได้อย่างทั่วถึง


ด้านหน้ามีเฉลียงขนาดเล็ก แต่ก็สามารถจัดวางโต๊ะและเก้าอี้สำหรับนั่งเล่นหรือรับแขกได้ ปกคลุมด้วยหลังคาที่ยื่นออกมาจากตัวบ้าน ด้านข้างเปิดโล่งพร้อมมีทางเดินเชื่อมไปยังด้านหลัง เป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนนอกบ้านท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียวและต้นไม้สูงใหญ่ร่มรื่น



สำหรับแบบแปลนภายใน จากทางเข้าจะได้พบกับห้องโถงกลาง ซึ่งแบ่งออกเป็นมุมนั่งเล่น มุมรับประทานอาหาร และมุมครัวแบบเปิด ตรงห้องครัวก่อนจะมีห้องน้ำรวม ตามด้วย 2 ห้องนอนเล็ก และอีกห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว  บ้านขนาดกลางมีพื้นที่ใช้สอยราว 95 ตารางเมตร

























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement