highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น งบประมาณล้านต้นๆ


บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น งบประมาณล้านต้นๆ



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ 




ลักษณะของบ้านรูปทรงสี่เหลี่ยมพื้นผ้าขนาดกระทัดรัด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยผนังภายนอกถูกทาด้วยสีขาวสลับเทา รอบตัวบ้านติดตั้งกระจกบ้านใหญ่โครงเหล็กสีดำ ที่จะช่วยทำให้ตัวบ้านสามารถรับแสงและถ่ายเทอากาศเข้าออกได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ตัวบ้านมุงด้วยหลังคาด้วยเมทัลชีทรูปทรงเพิงหมาแหงน เสริมด้วยคานสีน้ำตาลที่เสริมความโดดเด่นให้แก่ตัวบ้านได้เป้นอย่างดี




ภายในโถงนั่งเล่นถูกทาผนังด้วยสีขาว ล้อมรอบด้วยประตูกระจกบานใหญ่ที่ให้ความโปร่งสบาย ที่สามารถตกแต่งเพิ่มเติมได้อย่างหลากหลาย เหมาะกับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องโทนสีครีมอ่อนให้ความรู้สึกสบายตา



ประตูของห้องนอนใช้ลวดลายไม้สีอ่อนอย่างเรียบง่ายกลมกลืนกับผนังสีขาว ทางด้านประตูห้องน้ำเลือกใช้วัสดุกันน้ำ เพื่อป้องกันการชำรุดและความเสียหายจากน้ำและเชื้อรา




ภายในห้องน้ำติดตั้งอ่ายล้างหน้าและชักโครกรูปทรงเรียบง่าย พร้อมด้วยกระจกเงาบานใหญ่ พนังและพื้นปูด้วยกระเบื้องโทนสีครีมอ่อนๆ



ซึ่งแบบบ้าน A42 ที่มีขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนที่ดินขนาดประมาณ 50 ตร.ว. ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 90 ตร.ม. ราคาการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 9.8 แสน – 1.07 ล้านบาท









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement