highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวยชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ


แบบบ้านสวยชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ 




ชมลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ ผนังภายนอกถูกก่อด้วยอิฐฉาบปูน แต่งแต้มไปด้วยโทนสีครามตัดขาว ตัวเสากรุกระเบื้องหินทรายโทนสีเทาอ่อน ในส่วนหลังคาออกแบบเป็นแนวราบต่างเล่นระดับ มาพร้อมกับพื้นที่การใช้สอยชั้นดาดฟ้า เป็นดีไซน์ที่สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น และก็ได้ใช้งานเป็นพื้นที่พักผ่อนได้ด้วย



บริเวณพื้นที่กว้างหน้าบ้าน ปูสนามหญ้าสีเขียวสด ยิ่งขับให้บ้านโทนสีครามโดดเด่นขึ้นอีกเท่าตัว อีกทั้งยังช่วยเพิ่มพื้นที่ร่มรื่นและความมีชีวิตชีวาให้กับบ้าน







สำหรับแบบแปลนภายใน มาจากทางเข้าจะพบกับห้องนั่งเล่น ซึ่งแบ่งเป็นมุมรับประทานอาหารอยู่ด้านใน จากห้องนี้จะมีบันไดที่ถูกขึ้นสู่ชั้นดาดฟ้า โดยฝั่งขวามือเป็นห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว และห้องนอนเล็กหนึ่งห้อง ส่วนฝั่งซ้ายมือ มีห้องครัว ห้องน้ำ ตามด้วยห้องนอนเล็ก



บ้านหลังนี้มีพื้นที่การใช้สอยราว 102 ตารางเมตร ในขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ 1.12 – 1.32 ล้านบาท



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement