highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านไม้ยกพื้นชั้นเดียว สไตล์รัสติค


บ้านไม้ยกพื้นชั้นเดียว สไตล์รัสติค


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ 



ลักษณะการตกแต่งภายนอก บ้านสวยบ้านไม้ยกพื้นชั้นเดียว ไม้สนสีเข้มทั้งหลัง ที่ได้ปกคลุมด้วยหลังคาทรงจั่วโทนสีเขียว เป็นตัวบ้านมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ โดยที่ฝั่งหนึ่งเป็นบ้านที่ก่อสร้างแบบเต็มพื้นที่ ซึ่งส่วนอีกฝั่งจะเว้นช่องว่างแนวยาวไว้ ซึ่งยังเป็นพื้นที่เชื่อมต่อไปยังเฉลียงพักผ่อนด้านข้าง โดยมาพร้อมหลังคาที่ยื่นออกมาจากตัวบ้าน ที่ให้ช่วยบดบังแดดและฝนไม้ให้ซัดสาดเข้ามาอีกด้วย


ผลงานจาก Kulogluahsap



เฉลียงขนาดพอเหมาะเปิดโล่งรอบด้าน เพื่อให้แสงแดดและสายลมพัดผ่านเข้ามายังพื้นที่พักผ่อนนอกบ้านได้อย่างเต็มที่ ส่วนตัวบ้านเองก็ได้มีการติดตั้งหน้าต่างกระจกไว้โดยรอบ เพิ่มแสงสว่างให้กับพื้นที่ใช้งานภายในและสามารถเปิดให้อากาศถ่ายเทได้ตลอดทั้งวัน





ตัวห้องเพดานสูงดูไม่อึดอัด ซึ่งมีการจัดสรรพื้นที่ใช้งานได้อย่างคล่องตัว โดยทั้งมุมนั่งเล่น มุมทำครัว และมุมซักล้าง ไว้สำหรับการตกแต่ภายใน ทั้งยังคงใช้ไม้สนขัดเงาเป็นวัสดุหลัก ไว้เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีพื้นเรียบง่าย แต่ก็แฝงไปด้วยความทันสมัย พร้อมทั้งด้วยตัวฟังก์ชันใช้งานครบครัน


มุมทำครัวจะอยู่อีกด้านหนึ่งของห้อง ติดตั้งเคาน์เตอร์ลายไม้ครัวสำเร็จรูป มากไปด้วยช่องเก็บของและอุปกรณ์ที่รองรับต่อการทำอาหาร รวมไปถึงหน้าต่างที่ช่วยในเรื่องของการระบายกลิ่นและควันไม่ให้รบกวนภายในบ้าน


ห้องน้ำ เน้นปูกระเบื้องเป็นหลักตั้งแต่ผนังไล่ลงมาจนถึงพื้น เพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด พร้อมกันนี้ก็ได้มีการก่อฉากกั้นระหว่างมุมฝักบัวและมุมซิงค์ล้างหน้า แยกระหว่างโซนเปียกและโซนแห้ง เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น




สุดท้ายจะเป็นในส่วนของห้องนอน แบ่งเป็นเตียงเดี่ยวสองเตียง ผนังกรุไม้ลามิเนตสีอ่อน สะท้อนกับแสงที่ส่องผ่านเข้ามาทางหน้าต่าง ให้ความอบอุ่น สร้างบรรยากาศสบายๆ ในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน



บ้านไม้ดีไซน์โดดเด่น เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้น ก่อสร้างได้ในพื้นที่ชนบท










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement