highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 






บ้านสวยขนาดกลาง มีโครงสร้างเป็นผนังก่ออิฐฉาบปูนแต่งแต้มไปด้วยสีขาว มีการผสมผสานเข้ากับผนังไม้เทียมสีเทาอ่อน ผนังใต้หลังคาปูกระเบื้องหินทรายโทนสีเป็นธรรมชาติ ซึ่งโดดเด่นด้วยขอบหลังคาสีชมพูดเข้มทรงเพิงหมาแหงน ดูสดใส และสะดุดตา ด้านข้างก่อผนังกั้นพร้อมหลังคาที่ยื่นออกมาจากตัวบ้าน แล้วสร้างเป็นโรงจอดรถขนาดเล็ก

ออกแบบจาก Pinoy House Designs

ด้านหน้าต่อเติมคีบปูนขนาดพอเหมาะ กั้นด้วยรั้วเหล็กสีเทาเข้ม มีพื้นที่เฉลียงขนาดเล็ก ประดับด้วยไม้กระถาง สามารถจัดวางโต๊ะและเก้าอี้ไว้สำหรับเป็นมุมพักผ่อนชมวิวนอกบ้านได้





โดยรอบบ้านติดตั้งหน้าต่างอลูมิเนียมกรอบขาวไว้โดยรอบ พร้อมก่อคีบปูนยื่นออกมาเพียงเล็กน้อย เพื่อป้องกันไม่ให้ฝนสาดเข้าไปยังพื้นที่ใช้งานภายในบ้าน




ในส่วนของแบบแปลน จากทางเข้าจะพบกับว่ามีห้องโถงกลาง ซึ่งแบ่งเป็นมุมนั่งเล่น มุมรับประทานอาหาร และมุมทำครัวแบบเปิด ด้านในสุดของห้องครัวก็จะมีห้องน้ำขนาดเล็ก  ส่วนทางฝั่งขวามมือประกอบไปด้วยห้องนอนเล็ก 2 ห้องนอน และห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว



บ้านหลังนี้นั้นมีขนาด 13 x 15.53 เมตร พื้นที่การใช้สอยโดยรวมราว 100 ตารางเมตร ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีขนาดกลาง


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement