highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์เรียบง่าย งบ 7 แสนบาท



บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์เรียบง่าย งบ 7 แสนบาท


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ผนังฉาบปูนแต่งแต้มด้วยโทนสีขาวทั้งหลัง ตกแต่งผสมผสานกับลายหินทรายสีน้ำตาลและครีบปูนสีเทาบริเวณของหน้าต่าง ตัดด้วยรั้วระเบียงและแผงเหล็กเรียงตัวสีทำ ที่มอบทั้งความสวยงามและความแข็งแรงมั่นคงให้กับบ้าน พร้อมหลังคาเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงนปกคลุมทุกพื้นที่

แบบบ้านจากคุณ Mos Takechi

บริเวณทางเข้ามีเฉลียงปูนปูกระเบื้องตลอดแนว พื้นที่โล่งว่างขนาดพอเหมาะ สามารถจัดวางโต๊ะและเก้าอี้เป็นมุมพักผ่อนรับอากาศดีๆ จากธรรมชาติโดยรอบได้





พื้นที่หลังบ้านปูล้านกว้างด้วยซีเมนต์ สำหรับเป็นมุมซักล้างหรือทำครัวไทย มีประตูทางเข้าเชื่อมสู่ตัวบ้านด้านใน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้า-ออกได้อย่างสะดวกมากขึ้น



ลองมาดูการตกแต่งตัวบ้านภายใน เป็นห้องโถงกลางโล่งกว้าง เน้นใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ไล่ตั้งแต่เพดานสเต็ปซ่อนไฟ ติดเครื่องบินแขวน มาจนถึงตัวผนัง และพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว เพิ่มเติมแต่งให้ความสว่างด้วยหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ เปิดให้อากาศในบ้านถ่ายเทได้อย่างทั่วถึง



ห้องน้ำตกแต่งคุมโทนสีขาว-ดำ-เทา ผนังกระเบื้องลายอิฐสีขาว เล่นลวดลายด้วยกระเบื้องสีดำ รับกับพื้นสีเทาได้อย่างลงตัว พร้อมจัดสรรพื้นที่ใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน เพิ่มความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยได้มากขึ้น




บ้านชั้นเดียวที่มีขนาดกะทัดรัด ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง และห้องครัว ตัวเพดานกรุฉนวนกันความร้อน มีพื้นที่การใช้สอย 86 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 750,000 บาท















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement