highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านขนาดเล็ก ครบทุกฟังก์ชั่น 2 แสนบาท


แบบบ้านสวย บ้านขนาดเล็ก ครบทุกฟังก์ชั่น 2 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ






ลักษณะของบ้านชั้นเดียว การออกแบบตัวบ้านในรูปทรงยาว โดยผนังภายนอกตกแต่งในโทนสีฟ้าสดใส ด้านหลังออกแบบให้เป็นพื้นที่ไว้สำหรับจอดรถขนาดหนึ่งคัน หลังคาได้เลือกใช้รูปทรงเป็นเพิงหมาแหงน มุงด้วยหลังคากระเบื้องลอน แม้ว่าตัวบ้านจะมีขนาดเล็ก แต่ก็ยังมีพื้นที่เป็นระเบียงด้านหน้าขนาดกว้างขวาง พร้อมรั้วโครงเหล็กสีดำ เพื่อที่เป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับคนในครอบครัว


ด้วยพื้นที่ขนาดเล็กจึงเลือกติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกใสแบบบานเลื่อน เพื่อประหยัดพื้นที่ปิด-เปิด และยังช่วยให้แสงสว่างจากธรรมชาติส่องผ้านเข้าสู่ตัวห้องภายในได้อย่างทั่วถึง

 ที่มา: หนูนา หนูนา



บริเวณพื้นที่ห้องโถงภายใน ปูพื้นด้วยลามิเนตลายไม้ ผนังทาด้วยสีฟ้าสดใส แซมกับสีขาว ให้บรรยากาศที่สบายตา



เพดานด้านบนเลือกใช้โทนสีขาว เพื่อช่วยเพิ่มความสว่างจากหลอดไฟ ส่วนโคมไฟออกแบบฐานด้วยรูปทรงตัวการ์ตูนสีฟ้า เหมาะสำหรับใช้เป็นห้องนอนเด็ก



ห้องน้ำตกแต่งพื้นและผนังด้วยกระเบื้องโมเสคโทนสีเทา ภายในห้องมาพร้อมชุดสุขภัณฑ์ที่เพียงพอต่อการใช้งาน เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้อยู่อาศัย




ในส่วนของแบบบ้านนั้น จากระเบียงหน้าบ้านภายในเป็นห้องโถงหลักของบ้าน ถัดมาจะเป็นห้องนอนและห้องน้ำ ส่วนภายนอกจะเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถ



สำหรับบ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้องทั้งโรงจอดรถและระเบียงหน้าบ้าน โดยมีงบประมาณในการก่อสร้างอยู่เพียง 200,000 บาท 










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement