highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านหลังเล็กหลังน้อย ในสไตล์โมเดิร์น ด้วยงบ 4 แสนบาท


บ้านหลังเล็กหลังน้อย ในสไตล์โมเดิร์น ด้วยงบ 4 แสนบาท


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




ลักษณะบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาดเล็ก ออกแบบด้วยรูปทรงที่เรียบง่าย ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีม่วงบริเวณตัวผนัง และตกแต่งด้วยโทนสีขาวในส่วนอื่นๆ ของบ้าน ด้วยการออกแบบตัวบ้านขนาดเล็ก จึงเหมาะสำหรับครอบครัวเดี่ยวขนาดเล็ก


แม้ตัวบ้านจะมีขนาดเล็กแต่ก็ยังออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงหน้าบ้านขนาดกำลังดี สามารถใช้เป็นมุมนั่งเล่นนอกบ้าน หรือใช้ประโยชน์อื่นๆ ด้วยพอเพียงพอ





ตัวพื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องขัดมันโทนสีขาว รั้วระเบียงโครงเหล็กและเสาหลังคากันสาดก็ยังคงเลือกใช้โทนสีขาว


ภายในบ้านเป็นโถงใหญ่พร้อมกับแบ่งห้องนอนและห้องอื่นๆ ไว้อย่างเป็นสัดส่วน ภายในเลือกการตกแต่งด้วยการใช้สีโทนสว่างเพื่อให้ภายในบ้านดูมีมิติ ให้ความรู้สึกที่กว้างขวาง และโปร่งสบาย


ห้องน้ำเลือกใช้สุขภัณฑ์ที่มีรูปทรงเรียบง่ายเพียงพอต่อการใช้งาน ผนังและพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องโทนสีอ่อนหลากหลายลวดลาย




บริเวณพื้นที่ห้องครัวออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับซักล้างไปด้วยในตัว เพื่อเป็นการใช้สอยพื้นที่ให้ได้ประโยชน์มากที่สุด




 ห้องครัวเลือกใช้เคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงตัวแอล พร้อมเตาแก๊สแบบฝังและซิงค์น้ำ ตัวเคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนสีม่วง




สำหรับบ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องครัวและ 1 ห้องน้ำ  ห้องโถง ในราคาการก่อสร้างร้างตารางเมตรละ 6000 บาท รวมราคาทั้งหมดแล้วเพียง 400,000 บาท

























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement